11 ต.ค. 2021 เวลา 10:09 • สุขภาพ
อยากให้ลองใช้เวลาทบทวนตัวเองดูครับ ว่าเราชอบอะไร อยากทำอะไร เราสามารถทำอะไรให้ใครได้บ้าง ทำอะไรให้ตัวเองได้บ้าง ลองหาเรื่องที่ตัวเองชอบเริ่มทำ หรือหาหนังสือ หนัง การ์ตูน อะไรก็ตามที่ชอบ แล้วลองเริ่มดูครับ
พอเราเริ่มมีความสุขกับสิ่งเหล่านั้นที่กล่าวมาสักอย่าง เราจะเรียนรู้ที่จะเริ่มต้นและหาประโยชน์ หรือมอบประโยชน์นั้นๆ ให้กับผู้อื่นต่ออีกที ก็เป็นวิธีที่ดีครับ
ส่วนตัวผมเคยเป็นคน ไม่มีความสามารถใดๆ ไม่มีสกิล จนไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร เกิดมาเพื่ออะไร ปัจจุบันก็สามารถให้ความรู้เพื่อนๆ ได้ จนก้าวมาเป็นที่ปรึกษาธุรกิจ เป็นเจ้าของธุรกิจ เป็นอาจารย์ ทำให้รู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่าทั้งต่อตัวเองและผู้อื่น
โฆษณา