11 ต.ค. 2021 เวลา 17:14 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวมีวิธีที่จะจัดการกับตัวเองต่างกันไปตามความท้อ
-หาที่สงบๆ ซึ่งตัวเราเองก็มีอยู่สถานที่นึง คือชิงช้าตัวโปรด ชอบไปนั่งดูท้องฟ้าสวยๆตอนใกล้ค่ำ นั่งฟังเพลงที่ลิสต์ไว้ พอนั่งไปๆสักพัก2-3ชม. ก็รู้สึกดีขึ้นมากๆๆๆเป็นการฮีลตัวเองที่ชอบมากที่สุดเลย
-นอนหลับ วิธีนี้ก็ดีเหมือนกัน ท้อก็เหมือนกับเราแบตหมด นอนก็อการชาร์จแบตดีๆนี่เอง ตื่นมาก็เหมือนได้เริ่มใหม่อีกครั้ง ถึงแม้ว่าปัญหาจะคงอยู่ยังคงอยู่
-ร้องไห้ ทุกครั้งทีเราร้องไห้ออกมา มันแย่มากๆ พอเราร้องไห้เสร็จ เราจะดีขึ้นตามลำดับ
โฆษณา