13 ต.ค. 2021 เวลา 04:15 • ความคิดเห็น
ผมว่ามันแล้วแต่ช่วงด้วย ถ้าเพิ่งเสียใจช่วงแรกๆ อาจจะต้องถามตัวเองว่าอยากอยู่คนเดียวไหม หรืออยู่คนเดียวแล้วแต่ไม่ไหว ต้องการเพื่อนมาอยู่ด้วยซักคน
แล้วพอหลังจากที่พายุที่รุนแรงมันผ่านไปแล้ว เหลือแต่ซากปรักหักพังของความรู้สึกที่แตกสลาย ตอนนั้นเราก็ต้องค่อยๆเก็บมันไปทีละชิ้นครับ ไม่ต้องเร่ง ไม่ต้องกดดันตัวเอง เพราะทุกอย่างจะเป็นไปตามระยะเวลาของมัน
ผมไม่ใช่กูรูหรอกครับ แต่ผมเพิ่งผ่านมันมาเมื่อปีที่แล้วนี้เอง ผมเก็บเศษซากพวกนั้นจนเกือบหมดแล้ว ถ้ายังเหลืออยู่ก็คงเป็นชิ้นส่วนที่ผมมองไม่เห็น แต่คิดว่าประสบการณ์ของผมอาจจะพอช่วยได้ เลยอยากมาแบ่งปัน ขอให้ค้นพบวิธีที่จะอยู่ความทรงจำเหล่านั้นให้ได้นะครับ
โฆษณา