13 ต.ค. 2021 เวลา 15:38 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวนะคะ หากิจกรรมที่เราชอบ ที่เราเคยทำ กลับมาทำอีกครั้ง
แต่เราเป็นคนมีกิจกรรมที่อยากทำเยอะ เช่น ออกกำลังกาย ทำอาหาร อ่านหนังสือ ลงเรียนพิเศษ ทำงานแฮนด์เมด เล่นกับแมว วาดรูป หรือไม่ก็เศร้าให้มากๆไปเลย ร้องไห้ระบายออกมา แล้วเดี๋ยวก็จะค่อยๆดีขึ้น ค่อยๆดีขึ้น ทีละนิด ทีละนิดจริงๆนะ แต่ก็พอจะช่วยเยียวยาได้บ้าง แต่ก็ยังคงใช้เวลามากอยู่เหมือนกัน กว่าจะเลิกนึกถึง เลิกเสียใจ เราเป็นคนยึดมั่นถือมั่น มูฟออนยาก ใช้เวลาเหมือนกัน แต่พยายามจะร่าเริงในทุกๆวัน อาจจะแค่บางช่วงเวลานึงก็ยังดี หรือระบายให้เพื่อนฟัง ระบายโดยการเขียนบันทึกก็ได้ค่ะ
บอกเล่าพร่ำเพ้อพรรณนาออกมาตามที่เรารู้สึก ณ ขณะนั้นเลย การระบายก็เป็นการช่วยให้เราดีขึ้นเหมือนกันนะคะ เราลองมาหลายวิธี ไม่แน่ใจวิธีไหน ที่ช่วยให้ดีขึ้น แต่เราจะผ่านมันไปได้ แล้วเราจะภูมิใจที่กลายเป็นคนเข้มแข็งและดีขึ้นมากกว่าเดิม ผ่านกิจกรรมที่เราได้ทำ สู้ๆนะ
โฆษณา