14 ต.ค. 2021 เวลา 10:25 • ความคิดเห็น
ไม่มีอะไรที่จะอยู่กับเราไปตลอดค่ะ ความทุกข์ และความสุข เดี๋ยวช่วงเวลามันก็ผ่านไปเอง
😊 แต่ถ้าสิ่งสำคัญคือปัจจุบันที่เราอยู่กับทุกข์จากความรัก ให้เรามีสติว่าเรากำลังทุกข์ ยอมรับความจริง และบอกตัวเองว่า เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเพราะไม่มีอะไรที่จะอยู่ไปตลอด ลองหาข้อคิดดีๆที่เราได้ในช่วงนี้ เมื่อความคิดเราเปลี่ยนไปในทางที่ดีและสร้างสรรค์ ความสุขจะเข้ามาแทนความทุกข์ค่ะ
💎 เพชร กับ ถ่าน มาจากคาร์บอน แต่แตกต่างกันตรงค่าและราคา เพชรจะผ่านแรงอัดอย่างหนัก เป็นเวลานาน 💟 จงรักตัวเองดูแลใจตัวเองให้เป็นสุข ไม่ให้ความทุกข์อยู่นาน และอดทนผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ ถ้าคุณผ่านไปได้คุณจะเป็นเพชรที่มีคุณค่า
.. เป็นกำลังใจให้นะคะ..
โฆษณา