14 ต.ค. 2021 เวลา 14:33 • ไลฟ์สไตล์
ไม่เคยค่ะ☺️เรื่องที่ทำให้เสียใจก็ยังคงอยู่
แต่จะพักไว้ก่อน โฟกัสหน้าที่ๆอยู่ตรงหน้า
เราคิดว่าไม่จำเป็นที่จะต้องพยายามลืม
เพราะยิ่งพยายามจะลืมก็จะยิ่งแย่
ดังนั้นเราเลือกที่จะแยกแยะสิ่งที่ต้องทำ
กับสิ่งที่กำลังรู้สึกให้ออกจากกันให้ได้
แล้วระยะเวลาจะเยียวยาเราเองค่ะ☺️
เราไม่ใช่แค่ชี้แจง แต่นี่คือประสบการณ์ที่เราผ่านมาได้
ในวิกฤตความเสียใจ กับทุกเรื่องราวค่ะ
โฆษณา