15 ต.ค. 2021 เวลา 04:30 • สัตว์เลี้ยง
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัว เราชื่อ หนิง สิร์ปพัศ
เราชอบเดินทาง ชอบแคมป์ปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ และบ่อยครั้งที่เราเดินทางคนเดียว จนช่วงหลังเลยเริ่มลองบันทึกเรื่องราวในทุกๆการเดินทางของเราออกมาเป็นภาพถ่ายและวีดิโอ และเริ่มเก็บลงในเพจและช่อง Youtube ของตัวเอง และก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อเข้ามาทำความรู้จักกับเพิ่อนในช่องทางใหม่ๆนี้อีกครั้ง
ครั้งนี้ล่าสุดเราได้ไปนอนฟังเสียงคลื่นทะเลแบบใกล้ชิดติดหาดมาค่ะ เป็นการไปเที่ยวแคมป์ปิ้งริมหาด แบบ Car camping คือเรานอนในรถกับน้องหมาค่ะ และที่นี่คือ
“หาดจอมพล” ที่ตั้งอยู่ จ.เพชรบุรี
เราออกเดินทางเพื่อไปหาดจอมพลกับน้องหมา น้องชื่อ “มะลิ” ค่ะ 🐶
ที่นี่ตั้งอยู่ในเขตของโรงแรมทหารค่ะ มีพี่ๆและน้องๆทหารคอยดูแลและให้บริการ เราเลยสบายใจในเรื่องความปลอดภัยในระดับนึง
เราเลือกมาในวันธรรมดาที่ไม่ใช่วันหยุดเพราะจะได้ความเป็นส่วนตัว คนไม่เยอะ มีมุมได้เดินเล่น ได้นั่งพักถ่ายรูป เก็บบรรยากาศสวยๆค่ะ
ลานกางเต็นท์ที่นี่ติดริมหาดเลยค่ะ และเขยิบไปด้านหลังหน่อยจะเป็นแนวป่าสนก็สามารถกางได้ ด้านหลังเป็นบ้านพักเป็นหลังสำหรับครอบครัว ที่ทางโรงแรมเปิดให้บริการ รวมไปถึงห้องพักของทางโรงแรมก็มีเตรียมไว้บริการ สำหรับคนที่จะเข้าพักสามารถโทรสอบถามข้อมูลก่อนเข้าพักได้นะคะ
1
ที่นี่มีชายหาดที่ขาวสะอาด มีห้องน้ำและห้องอาบน้ำให้ มีร้านอาหารบริการ สำหรับคนที่อยากมาเที่ยวหรืออยากมาแคมป์ก็สบายใจได้เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกค่ะ
ใครกำลังมองหาที่พักริมทะเล บรรยากาศส่วนตัวๆไม่วุ่นวายและไม่ไกลจากกรุงเทพ ยิ่งสำหรับสายแคมป์ที่ต้องการมาใช้ชีวิตแบบใกล้ชิดธรรมชาติ นอนฟังเสียงคลื่นนั่งรับลมทะเล ที่นี่ก็จัดว่าเป็นอีกที่นึงที่ส่วนตัวเราชอบมากอีกที่นึงค่ะ แนะนำว่าถ้ามาอย่าลืมพกยากันยุงหรือที่ป้องกันยุงมาหนักๆนะคะเพราะตกเย็นยุงจะเยอะมาก
ติดตามการเดินทางของเราได้ที่
ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่เข้ามาอ่านกัน 😊😊😊
ฝากติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ และมารอดูว่าครั้งหน้าเราจะไปที่ไหนและภาพบรรยากาศจะเป็นยังไง
.
แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ 🙏💕
โฆษณา