15 ต.ค. 2021 เวลา 05:17 • ความคิดเห็น
เด็กมากๆ (ป.6ซึ่งเราเป็นเด็กใหม่ด้วย😅)ตอนนั้นเป็นนักกีฬาโรงเรียนเล่นวอลเลย์บอล เหมือนกัน เลยได้เจอกันบ่อยๆ ซ้อมกันบ่อย ด้วยความประทับใจอะไรไม่รู้ ซึ่งผู้ชาย(เป็นดุริยางค์ตีกลองด้วยมั้งตอนนั้น)มีแฟนอยู่แล้ว อยู่ๆก็มีเพื่อนมาบอกว่าคนนี้ชอบ แล้วเอารูปถ่ายตัวเขาเองรูปกำลังตีกลอง แถมแฟนเขาถ่ายให้ไปอีก มาใส่ไว้ใต้ช่องโต๊ะเรา (โรงเรียนประถมเมื่อก่อนที่นั่งจะเป็นที่ประจำ) แล้วเด็กด้วยอ่ะ ด้วยความที่เราก็มีแอบประทับใจเขาเหมือนกัน เขาถึงกับเลิกกับแฟนแล้วมาคบกับเราอ่ะ 555 เกือบโดนตบด้วย แต่ไม่ได้โดนหรอก สุดท้ายยายจับได้ว่าเหมือนจะมีแฟน ก็เลยเลิกกันไป ถึงจะเป็นช่วงเวลาที่สั้น แต่มันก็ยังคงอยู่ในใจของเราไม่ลืมเลยล่ะ นึกถึงทีไรก็ยังยิ้มได้ตลอด 😁
โฆษณา