16 ต.ค. 2021 เวลา 02:10 • ความคิดเห็น
ขอมีความเห็นต่างบ้าง
ไม่สนโลก มันก็อยู่ที่โลกทั้งใบ ฉันจะไม่สนใคร ไม่ว่าจะเป็นยังไง ฉันจะทำแต่สิ่งที่ฉันต้องการ ไม่ว่ามันจะดีกับคนอืานหรือไม่ก็ตาม
กับไม่สนโลก คือโลกของฉัน โลกส่วนตัวของฉัน
ไม่ว่ามันจะเป็นยังไงอยู่ตอนนี้ ฉันไม่สน แต่ฉันจะยังจะทำเพื่อประโยชน์ของผู้คน รอบตัวฉัน ให้มากที่สุด
อยู่ที่ "โลก" ของคุณนิยามว่าอะไร
โฆษณา