17 ต.ค. 2021 เวลา 05:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" Hometown Cha Cha Cha ที่บอกว่าเป็น รอมคอม แต่ไม่ใช่เลยยย แท้จริงคือ เมโลดราม่า ต่างหากล่ะ!! "
เจ็บปวดมากกกก คืออะไรที่เปิดมาด้วยรอยยิ้มและความสดใสของ ฮงดูชิก และชาวบ้านที่ขายขำมาหลายอีพี และค่อยๆเติมดราม่า เติมปมมาเรื่อยๆๆๆ จนอีพี 15 คือเต็มไปด้วยน้ำตา แม้ว่าเราพอคาดเดาออกมาบ้างว่าออกมาทางไหน แต่ก็เกินไปมากก ขอบคุณนักแสดงและผู้กำกับมากๆที่เติมเรื่องราวและปล่อยตู้ม!!!
เธอคือที่พักพิงของเขา หัวหน้าฮง ในวันที่ต้องเลือกว่าจะเดินออกจากปมปัญหาที่เจ็บซ้ำซ้อนที่วนเวียนหาทางออกไม่เจอ หรือยอมเจ็บครั้งสุดท้ายเพื่อที่จะหลุดพ้นออกไปสู่เส้นทางใหม่ที่มีเธอคอยจับมือเดินไปด้วยกัน
ผู้หญิงสองวัยที่ต่างก็เข้าใจในตัวหัวหน้าฮงและเป็นเหมือนต้นไม้ที่เป็นที่พักพิงและให้พลังกับเขา ในวันที่คุณยายจะส่งมือหัวหน้าฮงให้ คุณหมอจับมือกันให้ก้าวเดินต่อไป
เดินทางมาถึง 1 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรี่ส์ที่หลอกเราให้เข้าใจว่าเป็น รอมคอม ขายขำ ฟีลกู้ด อบอุ่นตั้งแต่ต้น แต่แท้จริงแล้วอีพีท้ายๆคือเมโลดราม่าที่เติมเต็มความหนักหน่วง ปมที่ค่อยๆเปิดออกมาภายใต้หน้าที่ยิ้มของหัวหน้าฮงนั้นคือสุด!!!!!
อีพี 15 คือที่สุด ที่หัวหน้าฮงจะเปิดปมที่หนักหน่วงนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาใช้ชีวิตกับปมนี้มาด้วยการหลอกตัวว่าสุข แต่จริงๆแล้วอีกด้านหนึ่งของทุกคืนคือทรมาณจากความรู้สึกผิดนั้น จนทำให้เขาต้องปรึกษาจิตแพทย์เพื่อผ่านไปให้ได้
1
และนั่นก็เป็นการเปิดเผยว่าทำไม หัวหน้าฮง ถึงไม่ทำงานประจำเพื่อที่จะลดการสร้างความผูกพันธ์ เพื่อที่เขาจะได้ไม่เจ็บปวด การถอยห่างจากทุกความสัมพันธ์เป็นอีกวิธีหนึ่งที่เขาใช้รักษาตัวเองให้ก้าวปมไปได้
1
แต่...นั่นไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกต้อง แต่เป็นการปกป้องตัวเองตามกลไกของมนุษย์ การแก้ปัญหาที่แท้จริง คือ ยอมรับความผิดพลาด ให้โอกาสตัวเองได้แก้ไข และเดินหน้าตอไป
และหมอยุนจีฮเยจิน เข้ามาแม้ว่าเธอจะมีความเจ็บปวดจากความสัมพันธ์มาเหมือนฮงดูชิก แต่เธอกลับใช้อีกวิธีรักษาตัวเองต่างจากเขา และเธอก็เหมือนต้นไม้ที่ให้หัวหน้าฮงได้พักพิงเอนกาย ทั้งคู่จึงเป็นความสัมพันธ์ที่ปกป้องกันและกัน มารอดูตอนจบกันนะคะ
ทุกคนในหมูบ้านแห่งนี้ คือที่สุดเช่นกันค่ะ ทุกเรื่องราวของทุกคนจะสื่อได้ถึงปัญหาที่เราๆเจอมาได้ดีมาก ทุกมิติของตัวละครมันได้สะท้อนเรื่องราวความจริงได้มากกก
แต่...ขอบอกว่า อิชั้นร้องไห้หนักหน่วงไปกับหัวหน้าฮงมากกกกกกกก หวังว่าอีพีสุดท้ายจะเติมน้ำตาลให้กันบ้างน้าาา คืนนี้เจอกัน!!
ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่สื่อตัวละครของมาได้ดีทุกบทบาท ทำให้เราอินกับทุกตัวละครได้สุดๆ ขอบคุณทีมงาน นักเขียนมือทองที่การันตีจากหลายผลงานที่ผ่านมา ผู้กำกับที่ทำให้นักแสดงสื่อและเข้าถึงตัวละครได้ดี
และขอบคุณที่หลอกเราว่าเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ทำเอาคนดูหัวเราะ ก่อนที่จะเติม ความดราม่าลงไป ลงไป ไม่หยุดจนสุดเช่นอีพีนี้ ขายขำก็สุด ดราม่าก็สุด เป็นอีกซีรี่ส์ที่เป็นที่ 1 ในใจอีกเรื่องเลยค่ะ
1
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ไปได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา