18 ต.ค. 2021 เวลา 08:50 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เกิดอะไรขึ้น เมื่อศพที่ตายไป 3 เดือนที่แล้ว กลับเป็นฆาตกรที่ฆ่าคนได้? ทำไมคนตายถึงฆ่าผู้คนได้ ใครควบคุมอยู่เบื้องหลังกันแน่ ไปหาคำตอบกัน!! "
The Cursed: Dead Man's Prey (2021)
นักแสดง ออมจีวอน โอยุนอา จองจีซู อีซอล จองมุนซุง คิมอึนควอน
ผู้กำกับ คิมยองวาน If You Wish Upon Me (2022)
เขียนบท ยอนซังโฮ Monstrous (2022)
ผลิตโดย CJ Entertainment
ประเภท แฟนตาซี ลึกลับ สยองขวัญ
ความยาว 1 ชั่วโมง 49 นาที
รับชมทาง - ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ไม่มีนะคะ
ชายคนหนึ่งที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาตามหาลูกสาวที่หายไป ความเจ็บแค้นที่ลูกสาวได้กลายเป็นเหยื่อของการทดลองจนเสียชีวิตและไร้ความรับผิดชอบใดๆ เขาจึงต้องล้างแค้นด้วยการปลุกศพเหยื่อเหล่านั้นขึ้นมาตามไล่ล่าคนที่ต้องรับผิดชอบ
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อศพเหล่านี้ลุกขึ้นมาทวงความยุติธรรมให้ตัวเอง ...และอะไรอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์สยองขวัญนี้ ไปดูกันนะคะ
อิมจินฮี นักข่าวสาวที่ตามคดีฆาตกรรมแปลกประหลาดจนไปเจอความลับที่สะเทือนใจในความเป็นมนุษย์ที่ไม่มีอยู่เลยของบริษัทยาแห่งหนึ่ง  และ โซจิน หมอผีที่ช่วยเหลือ อิมจินฮี ต่อสู้กับหมอผีที่เขาเต็มไปด้วยคับแค้นและพยาบาท
เหตุการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกิดขึ้น นำไปสู่การติดตามสืบค้น จนกระทั่งไปเจอเรื่องราวสุดสะพรึงที่เกินคาดเดาได้
เมื่อบรรดาศพได้ลุกขึ้นมาตามไล่ล่าและฆ่าผู้คนอย่างบ้าคลั่ง นักข่าวสาว อิมจินฮี เธอมีข่าวลือว่าโดนไสยศาตร์เล่นงาน เธอนำเรื่องราวเล่านี้มาเขียนหนังสือ "คำสาป" ที่ทำให้เธอเป็นนักเขียนที่กำลังมาแรงที่สุด
และแล้วในขณะที่กำลังไลฟ์สัมภาษณ์ออกอากาศอยู่นั้น จู่ๆชายที่อ้างตัวเป็นฆาตกรก็โทรเข้ามาและบอกจุดเกิดพร้อมอยากสัมภาษณ์ส่วนตัวกับเธอคนเดียวเท่านั้น แต่สามีอย่าง ซองจุน ที่เป็นตำรวจในคดีนี้ ไม่ต้องการให้เธอมาเกี่ยวข้องใดๆเพราะเป็นเคสที่ประหลาด แต่ อิมจินฮี ก็ยังทำตามในสิ่งตัวเองต้องการ
อะไรคือฆาตกรที่เป็นศพสวมชุดที่มีตัวเลขและมีรอยสักสัญลักษณ์แปลกๆบนข้อมือเหมือนกัน จุดเชื่อมโยงของเรื่องราวนี้คืออะไร อิมจินฮี จะตามไปจุดเริ่มต้นได้หรือไม่? ต้องดู
เมื่อศพที่ได้สารมาว่าให้ไล่ล่าฆ่าให้ตายถึงจบภารกิจ อะไรก็ไม่สามารถขวางเอาไว้ได้เลย แล้วคุณจะลุ้นจนแทบหยุดหายใจไปกับฉากนี้เลยค่ะ
ความเห็นแอด : สนุกมากกก แม้จะเป็นหนังระทึกขวัญที่เต็มไปด้วยศพที่เดิน วิ่ง ไล่ล่า คนร้าย แต่ไม่มีจังหวะไหนเลยที่จะแผ่ว ทุกนาทีสนุก ตื่นเต้น ซาวด์และเทคนิคพิเศษดีงามมากกกก
ในหนังนี้ใส่ความแค้น ประหนึ่งเหมือนว่าเรากำลังวิ่งหนีกรรมที่ไม่อาจจะหนีได้พ้น ผู้กำกับใส่รายละเอียด แอ็คชั่นก็ดี ภาพดีงาม ได้ร่วมลุ้นไปด้วยเลยค่ะ
ในความเป็นมนุษย์ที่ลูกสาวท่านประธานหรือตัวประธานเองก็ตาม เราหาความเห็นใจหรือจิตสำนึกว่าทุกคนคือคนเท่าเทียมกันไม่เจอกับกลุ่มคนนี้ การที่บริษัทนี้ทำลงไปคือการทดลองคนกับยาตัวใหม่ที่ได้ฆ่าพวกเขาเหล่านั้น และกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องก็กลับมองว่าคนเหล่านี้ไม่ได้มีค่าพอที่จะนึกถึง
ฉากดราม่าบีบน้ำตาได้เจ็บสุดคือตอนที่หมอผีที่เป็นพ่อของเหยื่อได้ร้องไห้ออกมา ไม่ฟูมฟาย ไม่มีบทพูดซักคำ แต่สายตาที่สื่อออกมาคือเราเจ็บปวดไปที่ปกป้องลูกสาวไม่ได้ หากยังไม่ดูกัน อยากแนะนำเรื่องนี้มากๆค่ะ แล้วจะไม่ผิดหวัง
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
#UhmJiWon #LeeSeol #JungJiSo #JungMoonSung #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา