20 ต.ค. 2021 เวลา 05:21 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ซีรี่ส์มาแรงงง เรตติ้งพุ่งมากกว่า 27.8%!!! A Gentleman and a Young Lady (2021) เป็นยังบ้างค่ะ สำหรับ 8 อีพีที่ออกมา ชอบถูกใจ หนักหน่วง ไปแค่ไหน จะบอกว่าดีมากกกกกก มาดูด้วยกันนะ มีตั้ง 50 ตอนน้าาาาา
A Gentleman and a Young Lady (2021)
นักแสดง จีฮยอนอู , อีเซฮี , ชาฮวายอน , ยุนจินอี
ผู้กำกับ Shin Chang Seok
เขียนบท Kim Sa Kyung
ประเภท โรแมนติก ดราม่า ครอบครัว
ความยาว 50 ตอน เริ่ม Sep 25, 2021 - Mar 13, 2022
รับชมทาง KBS2 / Viu ซับไทยถูกลิขสิทธิ์
พัคดันดัน หญิงสาวที่เหนื่อยล้ากับแม่เลี้ยงและพ่อ ทำให้เธอออกมาอยู่คนเดียว เพราะเธอมาปีนเขาและทำให้เจอ ชายหนุ่มพ่อลูกสาม ยองกุก ที่กำลังมีปัญหาการรับมือกับลูกๆทั้งสาม ในเหตุการณ์นี้ พัคดันดันก็บังเอิญไปทำร้าย ยองกุกด้วยความเข้าใจผิด
ต่อมางานที่พัคดันดันรับงานสอนพิเศษก็กลายเป็นว่า ต้องเป็นครูสอนพิเศษให้บ้านของ ยองกุกเสียงั้น และเมื่อเธอได้เข้าอยู่บ้านเขาในฐานะครูสอนพิเศษทำให้เธอรับรู้ปัญหาต่างๆที่เขากำลังเผชิญอยู่ ทั้งคู่จึงเป็นเหมือนทะเลากันบ้างดีกันจนความสัมพันธ์บางอย่างพัฒนาขึ้น ความรัก ปัญหา เรื่องราวที่มากมายจะถูกแก้ไขได้ไหม ตามติดกันที่ Viu กันค่ะ
4 คนพ่อลูกและเธอผู้ที่จะเข้ามาเติมเต็ม แต่เส้นทางนี้ใช่ว่าเดินได้ง่ายขนาดนั้น ต้องไปให้กำลังทั้งคู่นะคะ
นักแสดง จีฮยอนอู ที่มากฝีมือ รอบนี้เขามาในซีรี่ส์แนวครอบครัว ในบทพ่อหม้ายหนุ่มที่ต้องเลี้ยงลูกๆ3 คนที่วัยกำลังเอาอยู่ยาก
ความเห็นแอด : พล็อตเรื่องราวในครอบครัว ที่จะเน้นการอยู่ร่วมกันของคนหลายวัยที่อาจจะต่างกันทางความคิด การรับมือกับเด็กๆ การเป็นพ่อที่ไม่ง่าย และปัญหาของเขาเองก็ยังก้าวข้ามไม่ได้
นางเอก พัคดันดัน ที่มีปัญหากับทางบ้าน การเชื่อมโยงของคนสองคนที่มีปัญหามาเจอกัน แม้ว่าการเจอกันครั้งแรกจะไม่ดีนัก แต่พอมาอยู่ร่วมกันในบ้าน มีดีบ้างทะเลาะบ้าง เหมือนจะมีสายใยบางอย่างได้ก่อตัวขึ้นมา
ซีรี่ส์จะยาวหน่อย ดูไปเรื่อยๆนะคะ ดราม่าบบ้าง ขายขำบ้าง คงไม่ทำให้เราช้ำใจหนักมากหรอกมั้ง? ส่วนตัวชอบซีรี่ส์แนวครอบครัวค่ะ ตอนนี้ดูไป 8 ตอนก็สนุกค่ะ แค่หวังว่าคงไม่ออกทะเลเหมือนเรื่องอื่นๆนะคะ
นักแสดงดีงาม ขอพูดถึง จีฮยอนอู แอดเห็นจากหลายเรื่องมาแล้วค่ะ คือชอบผู้ชายแนวนี้ ดราม่าได้ ขี้เล่นดี เล่นซีรี่ส์มีเสน่ห์ แล้วคุณจะหลงรักผู้ชายคนนี้ค่ะ
ชอบมากกก เคมีพระนาง แม้ว่าจะเป็นซีรี่ส์ครอบครัวที่เน้นตอนยาว เยอะ แต่อยากให้ดูมากๆ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
โฆษณา