17 ต.ค. 2021 เวลา 23:00 • ความคิดเห็น
ตัองดูว่าใครเป็นคนด่าและดูถูกเรา
ถ้าไม่ใช่คนในวงโคจรของชีวิตเรา อย่าสนใจอะไรมากมาย คนเราไม่มีใครอยู่กับเราถาวร บางคนแค่เจอกันครั้งเดียวก็เหมือนจะตายพอไม่พอใจ คนเราไม่โคจรมาเจอกันบ่อยๆหรอก ยกเว้น คนที่บ้าน
กับคนที่ทำงานประจำ(พวกงานoffice) คือมันหนีไปไหนไม่ได้ต้องเจอคนเดิมๆทุกวัน ถ้าเป็นแบบนั้นก็ต้อง ปล่อยเขา 😂โดยเฉพาะหัวหน้า😂
โฆษณา