18 ต.ค. 2021 เวลา 19:06 • ครอบครัว & เด็ก
สำหรับเรา เราคิดว่า ใช่ เพราะทุกคนย่อมต้องมีพื้นที่ส่วนตัวต่อกันเป็นธรรมดาของคนเรา เราคิดว่าการที่พ่อเเม่มาค้นห้องเราเป็นการละเมิดเพราะเราไม่ได้อยากจะบอกเขาหรือต้องการให้เขารับรู้เพราะฉะนั้น ในเมื่อเราไม่อยากให้เขารู้ เขาก็ควรคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเราไม่ควรมาก้าวก่ายพื้นที่ส่วนตัวของเรา
โฆษณา