19 ต.ค. 2021 เวลา 01:04 • ครอบครัว & เด็ก
เรื่องนี้มีปัจจัยปลีกย่อยเกี่ยวข้องอีกมากมาย ถามว่าปกติหรือไม่ ก็ไม่ปกติ แต่อะไรดลใจให้ทำแบบนั้น ก็ต้องตั้งคำถามด้วย ถ้าเราต้องอยู่ร่วมกับผู้มีพฤติกรรมเช่นนี้ เราก็ควรมีวิธีการป้องกันแก้ไขของเราบ้าง
1
เราเข้าใจนะ ของบนโต๊ะเรา เราก็ไม่อยากให้ใครมาแตะต้องเหมือนกัน เพราะเวลาเราจะใช้งาน ก็จะไม่ต่อเนื่องคล่องตัว แต่เราก็รู้สึกดี เวลาที่ใครบางคนมาจัดการพื้นที่ส่วนตัวของเรา เพื่อเรา
1
สำหรับผู้ที่มีส่วนข้องเกี่ยวในเหตุการณ์เช่นนี้ แนะนำว่าจะทำอะไร ก็ให้นึกถึงความรู้สึกกันบ้าง ถ้ามันทนไม่ไหวจริงๆ ก็อย่าให้ถูกจับได้ แต่ถ้าจะให้ดีก็อย่าทำเลย ทุกอย่างมีเวลาของมัน
1
โฆษณา