3 พ.ย. 2021 เวลา 05:52 • ท่องเที่ยว
ถนนที่อันตรายที่สุดในอเมริกา🇺🇸
คนเป็นโรคหัวใจ ห้ามไป❗️
ที่อเมริกา คุณ ๆ อย่าคิดว่าจะมีถนนที่สวยงามปลอดภัยไปเสียทุกถนน ทุกรัฐนะคะ ยังมีถนนสายหนึ่ง ที่ขึ้นชื่อว่า อันตราย และเสี่ยงตายที่สุด อยู่ในรัฐ ยูทาห์ (อีกแล้ว!)
❤️ก็บอกแล้วไง รัฐนี้ มากี่ครั้ง ๆ ก็ ไม่น่าเบื่อ สำหรับคนรักการผจญภัย ❤️
มีถนนอยู่ สองสาย ที่แม่นกขมิ้น ไปลิ้มรสความตื่นเต้น และเสี่ยงตายมาแล้ว
วันนี้เอามาให้ชม สายนี้ก่อนค่ะ
✳️ชื่อว่าถนน Burr Trail Awitchback Road ความชัน 12 %✳️
แล้ววันหน้าจะเอามาให้ชม อีกสายหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องของความอันตรายไม่แพ้กัน วันนี้มาว่ากันถึงถนนสายนี้กันค่ะ 👇
ถนน Burr Trail น่ากลัว?
ถนนสายนี้น่าทึ่งและมีชื่อเสียงที่น่าเกรงขามอย่างแน่นอน มันยังคงเป็นการเดินทางที่ทำให้อะดรีนาลีน สูบฉีด มีทั้งความสุขและความตื่นเต้นระคนหวาดกลัว
และไม่เหมาะสำหรับคนเป็นลมของปอด หัวใจ หรือขา แม้ว่าในสภาพอากาศที่แห้ง Burr Trail จะสามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล แต่สภาพอากาศที่เปียกชื้นอาจทำให้ถนนไม่สามารถผ่านได้แม้กระทั่งสำหรับรถยนต์ 4WD
(แม่นกขมิ้นเดินทางด้วยรถบ้านแบบพ่วงค่ะ Airstream)
การขับรถผ่าน Long Canyon นั้นน่าตื่นเต้นและอาจไม่เหมือนกับสิ่งที่คุณเคยขับมาก่อน (อันที่จริง มีโฆษณาภาพยนตร์ของผู้ผลิตรถยนต์จำนวนมากมาถ่ายทำที่ถนนสายนี้)
คุณจะหลงรักการเดินป่าและการเดินหลาย ๆ ครั้งที่คุณตัดสินใจหยุดและเช็คเอาท์ระหว่างทาง และคุณจะต้องอ้าปากค้างเมื่อเห็นวิวจากด้านบนสุดของทางแยก Burr Trail
เส้นทาง Burr Trail เป็นเส้นทางทุรกันดารที่ทอดยาวจากเมืองภูเขาโบลเดอร์ลงไปผ่านอนุสาวรีย์แห่งชาติ Grand Staircase-Escalante และอุทยานแห่งชาติ Capitol Reef จากนั้นไปยัง Bullfrog ในพื้นที่สันทนาการแห่งชาติ Glen Canyon เส้นทางครอบคลุมประมาณ 68 ไมล์
ไปชมความตื่นเต้น สวยงามกัน ในคลิปได้เลยค่ะ
ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่เข้ามาเป็นกำลังใจค่ะ
สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ บ๊าย👋
นกขมิ้น บินไกล (milestravelinka)
@รัฐไอดาโฮ สหรัฐอเมริกา 🇺🇸
ผู้หญิงล่าฝันอารมณ์ดี จบเกษตร และ เทคโนโลยี หน้าที่การงานเป็นใหญ่ที่สุดในบ้าน สวยงามไปตามวัย (ใคร ๆ ก็ชม 🤣) หลงรักการเดินทาง ธรรมชาติ และเสียงเพลง
ทันสมัยชอบเรียนรู้สิ่งใหม่
❤️สุขใจที่ได้แบ่งปัน❤️
Explore Enjoy Protect The Planet

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา