20 ต.ค. 2021 เวลา 17:51 • สุขภาพ
ลองนึกย้อนกลับไปในวันแรก ๆ ที่เราเริ่มทำงานนั้น ๆ ดูสิครับ ว่าตอนเราเริ่มมาทำงานนั้นใหม่ ๆ เรารู้สึกกับมันอย่างไร และอะไรที่ทำให้เรารู้สึกเช่นนั้น
ถ้ารู้สึกแย่มาตั้งแต่ต้น ก็แสดงว่าความรู้สึกว่าตัวเองหมดไฟในการทำงานนั้น ๆ เป็นสัญญาณบอกให้เราพอได้แล้ว ควรวางมือจากงานนั้น ๆ แล้วเปลี่ยนลักษณะงานที่ทำ
แต่ถ้าเคยรู้สึกดี ก็ลองหาสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกแบบนั้นให้เจอ แล้วนำมันกลับใช้อีกที ก็อาจจะช่วยให้ไฟที่กำลังมอด โหมขึ้นมาอีกครั้งก็เป็นได้ครับ
โฆษณา