21 ต.ค. 2021 เวลา 11:47 • ปรัชญา
รู้ดีกว่าไม่รู้ครับ เพราะเมื่อเรารู้เราแกล้งทำเป็นไม่รู้ได้ แต่ถ้าไม่รู้แกล้งทำเป็นรู้จะยากกว่าครับ
ปัญหาบางอย่างเป็น multiple solutions คือหนึ่งปัญหาสามารถมีได้หลายคำตอบครับ ดังนั้นถ้าเรารู้มาก เราสามารถเลือกคำตอบที่ดีที่สุดได้ในสถานการณ์นั้นๆครับ
ส่วนเรื่องนิพพาน ผมขอแนะนำ....
โฆษณา