22 ต.ค. 2021 เวลา 04:38 • บันเทิง
🔥🔥ดูยัง MV เพลง SG ของ DJ Snake feat.Megan Thee Stallion, Ozuna และ Lisa Blackpink
SG หรือ Sexy Girl เป็นการรวมศิลปินจาก 4 ทวีป โดยใช้ชื่อโปรเจคตอนแรกว่า SOLM ซึ่งมาจากชื่อย่อของศิลปินดังทั้ง 4 ทวีป ได้แก่ DJ Snake จากฝรั่งเศส, โอซูน่า (Ozuna) นักร้องสายเรกเก้, เมแกน ธี สตัลเลียน (Megan Thee Stallion) แร็ปเปอร์จากสหรัฐอเมริกา และ ลิซ่า แบลคพิ๊งค์ จากเอเชีย
.
.
.
2
ถือเป็นผลงานแรกของลิซ่าในการร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศ และงานนี้เธอได้เครดิตในการเขียนเนื้อร้องอีกด้วย
.
.
.
.
Youtube Dj Snake
และนี่คือท่อนที่ลิซ่าร้อง
[Post-Chorus: Ozuna, LISA]
Woh-oh, woh-oh
Deja, uh
[Verse 3: LISA]
Baila what you want, dance for you
I'll sway, sway all night with you
Baila, come on in, closer to you
Eh-eh, eh-ayy, yeah
'Til the sun comes up, I'll be here with you
No lie, no lie
Got me in the mood when it's just us two
I'll fly, I'll fly, yeah-eh
[Chorus: LISA, Ozuna]
Sexy girl (Sexy girl), you know I don't play
Make you fall in love, one touch and you'll be saved (Tú sabe' hacer)
On fire (Fire), boy, won't you behave? (Lo hiciste ayer)
My love gon' send you up into a higher place (Woh-oh, woh-oh)
Woh-oh-oh
ไม่ต้องกังวลเรื่องดราม่าก่อนหน้าว่าลิซ่าจะออกมาน้อย
1
ทุกคนมีส่วนร่วมอย่างเท่าเทียมกัน
ไปดูMV กันเลยค่ะ
.
.
1
สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ
โฆษณา