22 ต.ค. 2021 เวลา 07:02 • หนังสือ
แนะนำหนังสือดีดี📖
📍สั่งจิต..ชีวิตเปลี่ยน
Rebuilding your mind to redesign your life
👉ถึงเวลาหล่อหลอมตัวเองใหม่ ให้กลายเป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด!!!
💥โดย อาจารย์อนันท์ หารวัง
"สั่งจิต..ชีวิตเเปลี่ยน"
ศาสตร์ NLP
เป็นเทคโนโลยีทางความคิดที่สอนให้คุณรู้จักใช้กระบวนการคิด การให้ความหมายในเชิงบวก เพื่อสร้างโปรแกรมและแก้ไขโปรแกรมระบบประสาทของคุณ เพื่อให้คุณได้บรรลุเป้าหมายในสิ่งที่คุณต้องการ
เนื้อหาในเล่ม..น่าสนใจนะคะ
📍หากวันนี้เรายังคร่ำครวญถึงประสบการณ์อันแสนเจ็บปวดของเราอยู่บ่อยๆ อะไรที่เราพูดถึงอยู่บ่อยๆ สมองของเราจะคิดว่ามันสำคัญทันที และจะสร้างกระแสประสาทของอารมณ์ลบๆเหล่านั้น ยิ่งคิดยิ่งสร้างๆจนความคิดลบแข็งแรง เราจะกลายเป็นคนที่ไม่มีความสุข เป็นซึมเศร้า และอาจจะรุนแรงถึงคิดฆ่าตัวตายในที่สุด!!!😟😕
💕"เราสามารถเรียนรู้ที่จะหล่อหลอมตัวเองให้เป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด หากเข้าใจการทำงานของสมอง"
💕"จงสื่อสารเฉพาะสิ่งที่ต้องการ เพราะพลังงานจะเคลื่อนไปในจุดที่เราสนใจ"
💕"เราไม่สามารถทุกข์ได้ในร่างกายที่เบิกบาน"
💕"การรักตัวเองมากพอ..เราจะให้อภัยคนที่มาทำร้ายเราได้"
💕"สุดยอดนักสร้างความสัมพันธ์ ไม่ใช่คนที่พูดเก่ง แต่เป็นคนที่ฟังเก่งต่างหาก"
❌สามารถหาซื้อได้นะคะ
ราคา 180 บาท
โฆษณา