23 ต.ค. 2021 เวลา 10:50 • ข่าว
จีบให้ตายใจ 3 หนุ่ม หลอกเด็กเอนฯ ชงเหล้า รุมโทรมจนถึงตีห้า
3
หญิงสาววัย 27 ปี ทำงานเอนเตอร์เทน หลงกลหนุ่มที่มาจีบ รับงานชงเหล้าในห้องพัก ไปเจอ 3 คน ตั้งวงดูดกัญชา เสพไอซ์ ชงเหล้าได้ 3 แก้วโดนบังคับเวียนเทียนข่มขืนตั้งแต่ 5 ทุ่มยันตี 5 แจ้งตำรวจตามจับได้ 2 หนีรอด 1 ยังอ้างจ่ายค่าตัวให้แล้ว 400
4
เวลา 09.30 น. วันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 27 ปี สาวทำงานเอนเตอร์เทน ชาวจังหวัดสระแก้ว พักอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า ได้ถูกล่อลวงไปรุมโทรม หลังรอดชีวิตออกจากขุมนรก เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ให้ติดตามจับกุมคนร้าย
7
น.ส.เปิ้ล เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงหัวค่ำของวันที่ 21 ต.ค. ได้มี นายกฤษดา หรือกิจ โตเจริญ 27 ปี รู้จักคุยจีบกันทางไลน์มาสักระยะหนึ่ง จ้างให้ไปชงเหล้าที่บ้านพักแห่งหนึ่ง พื้นที่ ม.3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ เสนอค่าตอบแทนชั่วโมงละ 150 บาท และมารับที่ห้องเช่าไปส่งที่บ้าน
1
โดยในบ้านมีชายอีก 2 คน คือ นายชาญณรงค์ หรือตุง หิรัญ อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน อยู่ในระหว่างพักโทษคดียาเสพติด และนายอานนท์ หรือเอ พ่วงเกียน อายุ 33 ปี เพื่อน ตั้งวงกินเหล้า เสพยาไอซ์ และกัญชา กันอยู่ในบ้าน
1
หลังชงเหล้าได้เพียง 3 แก้ว นายตุง ได้เปิดฉากลวนลาม ก่อนบังคับเข้าห้องทำการข่มขืน 2 ครั้ง จากนั้นอีก 2 คน ได้ตามเข้ามารุมโทรม เวียนเทียนกันข่มขืนตั้งแต่ 23.00-05.00 น.
7
โดยนายเอ 2 ครั้ง และนายกิจ 1 ครั้ง จนแทบไม่ได้สติ เมื่อทุกคนสมใจแล้ว นายกิจ ได้ขี่รถมาส่งกลับห้องในช่วงเช้า เมื่อรู้สึกตัวได้รีบโทรบอกเพื่อนให้มาหาตำรวจสัตหีบ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี
1
น.ส.เปิ้ล กล่าวว่า ยอมรับ ในเวลานั้น รู้สึกหวาดกลัวอย่างมาก ถูกขู่ไม่ให้ร้อง ต้องจำใจยอมถูกย่ำยี เพื่อให้กลุ่มคนร้ายตายใจ ก่อนแจ้งความวางแผนให้ตำรวจเข้าจับกุมนายกิจ ที่ย้อนกลับมาหาที่ห้องเช่าได้เป็นคนแรก และนำหมายค้นเข้าจับกุมตัว นายตุง ที่บ้านพัก ส่วนนายเอ กระโดดบ้านหนีไปได้ ตำรวจอยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายจับ
5
สอบสวน นายกฤษดา หรือกิจ หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพ ได้ร่วมกับพวกข่มขืนจริง ก่อนเกิดเหตุ หลังรับตัว น.ส.เปิ้ล มาถึงบ้าน นายตุง ได้บอกว่า ชอบผู้หญิงคนนี้ ก่อนไล่ทุกคนออกไป อยู่เพียงลำพังเพื่อหลับนอนกับ น.ส.เปิ้ลในห้องนอน
2
เมื่อสำเร็จความใคร่ ได้เรียกตนกับนายเอ เข้าไปเวียนกันข่มขืนต่อ ซึ่งขอยอมรับตามที่ผู้เสียหายให้การ แต่ไม่มีเจตนาที่จะพามาข่มขืน “ยังรู้สึกโกรธพี่ตุง ที่ทำกับผู้หญิงที่เรากำลังจีบแบบนี้”
6
ทางด้าน พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ กล่าวว่า ในคดีนี้ แม้นายตุง จะให้การปฏิเสธโดยอ้างว่าได้ซื้อบริการจากหญิงสาวรายนี้เป็นเงิน 400 บาท ซึ่งขัดกับต่อคำให้การของนายกิจ และฝ่ายผู้เสียหาย ซึ่งก็ต้องไปว่ากันในชั้นศาล เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1, 5
5
โฆษณา