23 ต.ค. 2021 เวลา 14:32 • ความคิดเห็น
ไม่รู้จะโทษอะไรตัวเองดี 5555 คิดว่าเป็นวิถีชีวิตอีกทางหนึ่งเท่านั้น ซึ่งไม่มีอะไรถูก อะไรผิด คือชีวิตมีอะไรให้ทำเยอะแยะ มีมุมอื่นๆให้มองเห็น เราก็มองแต่สิ่งที่เรามี สิ่งที่เราไม่มีเหมือนคนอื่นก็ไม่ได้คิดว่าขาดนะ เพราะเราพอใจกับชีวิตความเป็นอยู่แบบนี้ด้วยมั้ง เมื่อเราสามารถมีความสุขได้ด้วยตัวเอง ความสุขที่ไม่ต้องขึ้นอยู่กับอะไร มันก็เกิดขึ้นได้เลย ไม่ต้องรอ เมื่อไม่มีเรื่องให้ทุกข์ใจ ก็ไม่จำเป็นต้องหาเรื่องมาให้ตัวเองทุกข์ฟรี
โฆษณา