24 ต.ค. 2021 เวลา 07:26 • ความคิดเห็น
เขาอาจจะมีปัญหาส่วนตัวที่ต้องจัดการ และก็ไม่ได้อยากให้เรามาแบกรับปัญหากับเขา การหายไปเพื่อไปจัดการตัวเองและแก้ไข
เพราะคนเราคงไม่อยากให้คนที่เรารักต้องมาทุกข์ใจเพราะเอาปัญหามาให้
ถ้าถามว่าต้องทำอย่างไร คงทำให้ได้แค่กำลังใจและแสดงความเป็นห่วง เพราะทุกคนเมื่อโตแล้วต้องเรียนรู้ที่จะแก้ปัญหาด้วยตัวเอง เพื่อรับมือกับสิ่งที่จะเกิดในอนาคต เขาอาจจะกำลังเผชิญเรื่องอยู่ก็เป็นได้
และไม่อยากให้รู้สึกเจ็บปวด มันไม่ดีต่อความสัมพันธ์ระยะยาวในความเป็นเพื่อน แม่กระทั่งแฟน หรือสถานอื่นๆ ก็ตาม
เราต้องพยายามเข้าใจก่อน เมื่อเราเข้าใจเราจะไม่เจ็บปวด
โฆษณา