25 ต.ค. 2021 เวลา 06:54 • ความคิดเห็น
ร้องไห้ออกมาค่ะ ปล่อยให้น้ำตาชำระล้างความเจ็บปวดในใจ
น้ำตาจะช่วยสลายม่านหมอกในใจ มันเป็นกลไกธรรมชาติของร่างกาย
เจ็บก็ร้องไห้ ไม่ต้องเก็บ ไม่ต้องฝืน
ในระหว่างที่ร้องไห้ มันจะมีห้วงหนึ่งของความคิด ที่จิตของเรามันจะหาคำตอบให้เราเอง
พอเราทะลุกำแพงน้ำตาออกมาได้ ใจจะเบา สบาย หนทางข้างหน้าจะเปิด
ถึงตอนนั้นเราจะยิ้มออกมาได้จากข้างในหัวใจ
ความรักไม่ผิดนะ
ผิดที่เรายังไม่เข้าใจในความรัก
เรียนรู้กันต่อไป
ส่วนในความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่น ในความเป็นคู่ มันก็มีทั้งสุข ทุกข์ กันทุกคู่แหละ
เพราะมันเป็นของคู่กัน
คำตอบคือ "ทำความเข้าใจ"
เตรียมตัวรับมือกับบทเรียนตอนต่อไป
ส่งกำลังใจ 💓❤️💕💞💖
โฆษณา