25 ต.ค. 2021 เวลา 08:54 • ความคิดเห็น
ถ้าไม่ส่งผลกระทบอะไรกับเราโดยตรงก็ปล่อยไปเถอะค่ะ โฟกัสเเค่เรื่องการทำงานก็พอ 🙂
เราก็เจอนะคะ เราก็ได้แต่เรียนรู้ เข้าใจและยอมรับค่ะ เราเองก็ต้องปรับ skill ให้เข้ากับเขา เพื่อให้เขาร่วมมือในการทำงานกับเราให้ได้ก็น่าจะพอค่ะ และอีกเเง่เราก็ได้ส่วนที่เตือนตัวเองไว้ว่า "อย่าเป็นผู้ใหญ่ ในแบบที่เราไม่ชอบหรือไม่โอเค" ค่ะ ❤️
โฆษณา