25 ต.ค. 2021 เวลา 12:14 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวคิดว่าเวลาช่วยให้เรามองเห็นสิ่งที่ไม่เคยมองเห็นได้จริง ในขณะที่เรายังไม่ได้พบเจอกับเรื่องร้ายๆ เหตุการณ์ร้ายแรงที่มากระทบจิตใจ เจ็บปวด ฝังใจ เคยมีค่ะตอนนั้นรู้สึกแย่มากคิดลบแบบดับเบิ้ลๆลบเลยค่ะ แต่กว่าจะปืนข้ามความทุกข์ความเสียใจมาได้ก็กินเวลายาวนานถึง7-8ปีเลยทีเดียว แต่ที่สุดแล้ว "ใจเราเอง"นี่แหละค่ะ
เป็น"จุดพีค" ถ้าเราทำใจได้เข้าใจได้เร็ว 7-8ปีที่ผ่านมาคงทำให้เราได้ทำอะไรได้มากมาย
*สรุปเวลาเป็นเพียงตัวช่วย แต่ปัจจัยสำคัญคือ
"ใจของเราเอง"
โฆษณา