25 ต.ค. 2021 เวลา 16:58 • การตลาด
แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก!
เจนนี่ คิม สาวน้อยมากความสามารถจากวง Blackpink ยังคงเอาชนะใจแบรนด์หรูจากฝรั่งเศสอย่างชาแนล ในการผลักดันให้เธอนั่งแท่นผู้ทรงอิทธิพลในโลกแห่งแฟชั่น หลังจากได้รับเลือกให้เป็นหน้าเป็นตาของคอลเลกชัน Coco Neige ในปี 2021-22 ที่เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 28 กันยายนที่ผ่านมา
เคป๊อปสตาร์สาววัย 25 ได้รับสมยานามว่า“Coco Jennie” (มาจาก Coco Chanel ผู้ก่อตั้งแบรนด์) ผู้มีภาพลักษณ์ความเป็นแฟชั่นนิสต้าที่ถูกใจวัยรุ่น ในขณะที่ชาแนลกำลังมองหาเทรนด์ใหม่ๆ เพื่อปรับตัวเข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป เจนนี่คือเพชรเม็ดงามในกำมือที่จะทำให้คอลเลกชั่น Coco Neige สามารถยึดครองใจผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลได้อย่างไม่ยากเย็น
โดยคอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดกีฬาที่เต็มไปด้วยสไตล์หรูหราตามแบบฉบับของแบรนด์ฝรั่งเศสอันเป็นอัตลักษณ์ของผู้ก่อนตั้งอย่าง Coco Chanel เจนนี่ ผู้เป็นทั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับสากลและเป็นแอมบาสเดอร์ของ Chanel Beauty ในเกาหลีใต้ ได้ระบุตัวตนโดยธรรมชาติด้วยคอลเลคชันที่ได้แรงบันดาลใจจากรีสอร์ทบนภูเขาในฤดูหนาวว่า “ฉันชอบออกไปเล่นหิมะและเล่นกีฬาฤดูหนาว การสวมเสื้อผ้าเหล่านี้ทำให้ฉันคิดว่าฉันพร้อมที่จะไปเล่นสกีในวันพรุ่งนี้เลย” เจนนี่กล่าวในงานแถลงข่าว
เป็นอีกครั้งที่เจนนี่ได้ตอกย้ำว่าเธอคือ Chanel Human ไม่ว่าชาแนลจะรังสรรค์งานออกมากี่คอลเลกชั่น เจนนี่ก็สามารถทำให้เสื้อผ้าของชาแนลมีสไตล์ที่เก๋ไก๋และทรงพลังอยู่เสมอ พรสวรรค์ด้านแฟชั่นที่ไม่ต้องพยายามของเธอทำให้เธอคือแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์หรูจากฝรั่งเศสอย่างแท้จริง
The Coco Neige 2021 via Chanel
The Coco Neige 2021 via Chanel
The Coco Neige 2021 via Chanel
The Coco Neige 2021 via Chanel
โฆษณา