27 ต.ค. 2021 เวลา 02:19 • นิยาย เรื่องสั้น
#แนะนำนิยาย #ลำดับที่4
มาค่ะทุกคน...วันนี้ก็จะมารีวิวนิยายเรื่อง "ท่านอ๋องบ้ากามกับโฉมงามหวางเฟย" เป็นนิยายแนวจีนโบราณ ของนักเขียนนาม 爱飛 อ้ายเฟย
นักเขียนนิยายจีนที่มีผลงานโดดเด่นอยู่หลายเล่มโดยมีป้าย Best sellers ใน Meb เป็นเครื่องการันตี อาทิเช่น ท่านแม่ทัพสาวถึงคราวซวย, หวางเฟยจอมยั่ว, พระชายาในกำมือ และอีกหลายเล่มเลยทีเดียว อย่าลืมไปหาอ่านเรื่องที่เหลือกันนะคะ
หน้าปกนิยายรูปสวยสีสันสดใสมาก
เรื่องย่อ
พระเอก
จงไถ่หยาง (อ๋องเจ็ด) แห่งแคว้นลู่ อ๋องเจ็ดมีความสามารถทางด้านวรยุทธและเพลงดาบจนเป็นที่เลื่องลือน่าเกรงขามของบรรดาศัตรูเมืองต่าง ๆ เรียกว่ารบเมื่อใดก็ไม่เคยที่จะพ่ายแพ้กลับมา แต่ชะตาก็พลิกผันเมื่ออ๋องเจ็ดอายุได้ยี่สิบปีจากคนที่แข็งแรงกลับต้องมีอาการปวดศีรษะอย่างหนักเป็นประจำ แม้กระทั่งองค์ฮ่องเต้ผู้เป็นพี่ชายจะหาหมอที่เก่งกาจสักเพียงใดมารักษาน้องชายอันเป็นที่รักก็มิอาจรักษาให้หายขาดได้จนกระทั่งได้รับการทำนายจากใต้ซือเมี่ยวซ่านว่าอาการของท่านอ๋องเจ็ดจะหายขาดด้วยการรักษาของผู้ที่เกิดวันที่แปดเดือนแปดขึ้นแปดค่ำปีทู่เหนียนเท่านั้น
นางเอก
เสี่ยวชิง (ชิงเอ๋อร์) บุตรีของท่านราชครูแคว้นลู่ เป็นสาวงามผู้เลอโฉมแต่ชีวิตต้องพลิกผันเพราะนางคือผู้ที่เกิดวันที่แปดเดือนแปดขึ้นแปดค่ำปีทู่เหนียน ซึ่งได้รับราชโองการจากฮ่องเต้ให้ผู้ที่เกิดตามวันเวลาดังกล่าวเข้ามารายงานตัวในวังหลวงหากผู้ใดขัดขืนมีโทษถึงตายประหารเก้าชั่วโคตรโดยไม่มีข้อยกเว้น พอเข้าจวนอ๋องได้ไม่ทันจะข้ามวันน่าแปลกที่อาการปวดศีรษะของอ๋องก็ดีขึ้นชั่วพริบตา
ส่วนนางจะใช้วิธีใดรักษาต้องไปติดตามอ่านเอาในเล่มจ้ะ
ด้านข้างให้ดูความหนาของเล่ม
ชอบความพระเอกที่หาวิธีหลอกล่อเพื่อได้ใกล้ชิดน้องนาง มีความเจ้าเล่ห์ได้โล่ห์มีอย่างที่ไหนทำคอน้องเป็นรอยแต่ก็ยังทำเป็นหวังดีใช้วิธีรักษาให้น้องได้วาบหวิวที่สุด
ส่วนนางเอกในเมื่อพระเอกพูดจากำกวมไม่พูดให้เข้าใจไปเลยนางก็ไปค้นคว้าศึกษาให้เข้าใจ นางไม่ยอมปล่อยผ่าน ประมาณว่าฉันอยากรู้ต้องได้รู้โดยมีนางกำนัลคู่ใจคอยให้คำปรึกษาบวกกับหนังสือที่พระเอกให้มาอีกหนึ่งเล่ม
ซึ่งฉันเดานะ หนังสือเล่มนี้แหละที่นางเอกจะนำเอาไปประกอบการรักษาให้พระเอกอ่ะแก 😋🤭
เราชอบการเล่าเรื่องของนักเขียนนะอยากจะบอกว่ามันละมุนตั้งแต่ต้นจนจบ เนื้อเรื่องเข้าใจง่ายและการใช้คำศัพท์ไม่ยากหากผู้ที่ไม่เคยอ่านนิยายจีนมาก่อนเราว่าเรื่องนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะหามาอ่านค่ะ อ่านไปอ่านมาเพลิน ๆ จนจบเล่มไม่รู้ตัว
โปรยเรื่องที่ปกหลัง
เรื่องนี้แถมตอนพิเศษให้ด้วยนะ อ่านกันจุก ๆ ไปเลย
นี่พวกเธอ...ถ้าใครได้อ่านแล้วอย่าตีความหมายคำว่าจุกเหมือที่นางเอกรู้สึกนะยะ อ่านกันจุก ๆ ฉันหมายถึงแบบนั้นจริง ๆ สาบาน...
อ้อพวกหล่อน...ตอนนี้นักเขียนเปิดพรีออเดอร์อยู่นะจ๊ะ ตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. - 9 พ.ย. 64 ไปตำกันจ้ะ
ชื่อเรื่อง : ท่านอ๋องบ้ากาม กับ โฉมงามหวางเฟย
ผู้เขียน : 爱飛 อ้ายเฟย
Page : Ging AiFei
จำนวนหน้า : 224 หน้า
ราคา : 299 (ราคาตามปก)
บทความโดย : Happy iceaiyara
ของแถมที่มากับหนังสือน่ารักมาก
โฆษณา