27 ต.ค. 2021 เวลา 02:50 • ดนตรี เพลง
ผู้จัดการ Ed Sheeran เผยว่าเขามีอัลบั้มใหม่อีก 1 ชุด เสร็จเรียบร้อยแล้วต่อจาก ‘=’ ที่กำลังจะปล่อยวันศุกร์นี้
แม้อัลบั้มใหม่ของ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) อย่าง ‘=’ จะปล่อยออกมาให้ฟังกันในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (29 ตุลาคม) แต่ล่าสุดทางผู้จัดการของเขาอย่าง Stuart Camp (สจวร์ต แคมป์) ก็ได้บอกว่าทางนักร้องอังกฤษวัย 30 ปี ก็มีอีกหนึ่งอัลบั้มเสร็จสมบูรณ์แล้ว
ซึ่งเพิ่งมีการคอนเฟิร์มโดย Stuart Camp ผู้จัดการของเขาเอง
Stuart Camp ได้พูดคุยกับหนังสือพิมพ์ The Sun เกี่ยวกับการออกทัวร์ในปี 2022 และข่าวคราวเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 ของ Ed Sheeran ว่า
“การทัวร์ครั้งนี้อาจจะกินเวลาทั้งหมด 3 หรือ 4 ปี และก็จะมีเพลงใหม่ปล่อยออกมาในระหว่างการทัวร์นั้น นั่นเป็นแผนการที่เราวางเอาไว้มาตลอด มันเป็นคำถามมากกว่าว่าเราจะขอให้เขาไม่ปล่อยอัลบั้มชุดต่อไปหลังอัลบั้มชุดนี้วางแผงได้หนึ่งสัปดาห์หรือไม่ เพราะเขาเตรียมทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว และมันจะไม่ใช่การรอคอยอีก 4 ปีอย่างแน่นอน ผมสัญญา”
โดย Stuart Camp อธิบายต่อถึงการทำงานอัลบั้มชุดใหม่อีกชุดของนักร้องคนเก่งว่า “Ed รู้อยู่แล้วว่าอัลบั้มใหม่ของเขาจะออกมารูปแบบไหน เขามีแทร็กลิสต์เพลงสำหรับมันแล้วด้วยซ้ำ และผมว่ามันน่าจะปรับเปลี่ยนอีกเรื่อยๆ ใน 12 เดือนข้างหน้านี้ Ed เขียนเพลงเอาไว้เยอะมากและเขาอยากจะปล่อยมันออกมา เขาไม่อยากให้เพลงพวกนั้นได้แต่นั่งอยู่เฉยๆ ในฮาร์ดไดรฟ์ของเขา”
Ed Sheeran ผู้ที่เพิ่งจะประกาศว่าตัวเองติดเชื้อโควิด กลับมาสู่วงการเพลงอย่างงดงามด้วยเพลง Bad Habits, Shivers และ Visiting Hours โดยเขาจะเริ่มออกทัวร์ ‘+ – = ÷ x Tour’ (The Mathematics Tour) ในอังกฤษและไอร์แลนด์เดือนเมษายนปีหน้า โดยเขาจะขึ้นโชว์ที่ Wembley Stadium Tour ในลอนดอนถึง 4 คืนเต็มๆ ในช่วงระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน ถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2022
ภาพ: Ed Sheeran
อ้างอิง:
เรื่อง: พิมพ์ คำภีร์
โฆษณา