27 ต.ค. 2021 เวลา 08:42 • ไลฟ์สไตล์
มีการพัฒนาความคิด ในแต่ละช่วงของชีวิต ,ช่วงหนุ่มสาว ขอให้ได้พักผ่อน และอาหารอร่อย ,หากเป็นเรื่องหนักหนาของชีวิต การได้รับกำลังใจ การปลอบใจ จากคนที่เรารัก และคนที่รักเรา ก็จะกระชุ่มกระชวยขึ้น ..... แต่เมื่อเราโต จนมาถึงช่วงเกษียณ มาถึงบัดนี้ ,เราทำงานทุกอย่างด้วยความรักความสุข ทำให้ดีที่สุด ทั้งงานง่าย ปานกลาง และยากที่สุด ,เราคิดเหมือนกัน เพราะเราได้สรุปบทเรียน และพัฒนาตนเองมาตลอด ณ ปัจจุบัน เราทำงานด้วยความสุข ด้วยความรู้สติ ปัญญาความจริง ทั้งต่อตนเอง ผู้อื่นและสังคม ,จบงานแล้ว กํดำเนินชีวิตตามปกติ ,สรุป เราถือว่า "การทำงาน คือ การปฏิบัติธรรม " ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด และมีความสุข กับงานที่ทำ .
โฆษณา