27 ต.ค. 2021 เวลา 13:00 • บันเทิง
จองโฮยอน ร่วมถ่ายแคมเปญใหม่ของ Heron Preston สำหรับ Calvin Klein คอลเล็กชันใหม่
จองโฮยอน นักแสดงและนางแบบดาวรุ่งจากซีรีส์แห่งปีอย่าง Squid Game ร่วมถ่ายแคมเปญใหม่ของดีไซเนอร์ชาวอเมริกันอย่าง Heron Preston (เฮรอน เพรสตัน) ที่ทำร่วมกับ Calvin Klein คอลเล็กชันล่าสุดประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2021
โดยเซ็ตล่าสุดที่ จองโฮยอน โพสต์ผ่าน Instagram ส่วนตัว เป็นผลงานการถ่ายภาพของ พัคจงฮา ช่างภาพชาวเกาหลีใต้ โดยลุคแรกเป็นเสื้อบราไหมพรมสีมัสตาร์ดขอบยางยืดสีขาว และกางเกงยีนส์สีเดียวกันดีเทลริมสีส้มเอกลักษณ์ของ เฮรอน เพรสตัน ตามมาด้วยรูปครึ่งหน้าพร้อมกับเสื้อคาร์ดิแกนสีเหลือง และปิดท้ายด้วยลุคเสื้อยืดสีน้ำเงินสกรีนโลโก้ Calvin Klein คาดแถบสีส้มกับชุดชั้นในสีขาว
ส่วนเสื้อผ้าในคอลเล็กชันนี้นอกจากชุดชั้นในที่ขายดีแล้ว เฮรอน เพรสตัน ได้เพิ่มเสื้อผ้าชิ้นเบสิกแนวสตรีทแวร์ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ทั้งกางเกงยีนส์ เสื้อไหมพรม เดนิมแจ็กเก็ต เสื้อเชิ้ตลายตาราง ในโทนสีน้ำเงิน น้ำตาล กากี และเหลือง แถมยังได้ตัวแทนของคนรุ่นใหม่อย่าง Nas แรปเปอร์ที่เป็นเพื่อนสนิทกับดีไซเนอร์, Akobi นักสเกตมืออาชีพ และอีกมากมายจากหลายหลายซับคัลเจอร์
สำหรับคอลเล็กชัน Heron Preston for Calvin Klein กลับมาเป็นซีซันที่ 2 หลังจากที่แบรนด์ได้ปล่อยคอลเล็กชันแรกออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยได้ เจนนี่ BLACKPINK มาร่วมถ่ายแคมเปญด้วย ซึ่งอัลบั้มรูปเบื้องหลังกองถ่ายที่เธอลงใน Instagram ส่วนตัว สามารถกวาดยอดไลก์ไปได้ถึง 8 ล้านไลก์
เรื่อง: เริ่มต้น เขมะเพ็ชร
ภาพ: Calvin Klein
อ้างอิง:
โฆษณา