27 ต.ค. 2021 เวลา 16:03 • ความคิดเห็น
ในฐานะที่อ้วน ขาสั้นนิดนึง ดำ จัดว่าเป็นเป้าเลยแหละ แต่ไม่แคร์เพราะส่วนมากที่เค้ามาบลูลี่เราเค้าคงมีไรสักอย่างในตัวเองที่ไม่พอใจอะ สังเกตุดูนะคะ คนที่สวยมาตั้งแต่เกิด แบบไม่ต้องพยายามเค้าจะไม่ค่อย (เน้นนะคะ ไม่ค่อย)บลูลี่ใครหรอก อย่างป้าอะจะมีคนบลูลี่เรื่องผิวซึ่งคนที่พูดคือนางสวย ขาวกว่าป้านิดนึง แต่ขาสั้น (สั้นกว่าป้าอะ)และบลูลี่ทุกคนที่หาข้อเสียได้ ผอมไป หน้าเป็นสิว ฟันเหยิน เหมือนจะพยายามหาข้อเสียของคนอื่นกลบปมด้อยตัวเอง(นางขาโก่ง แอบบลูลี่นิดนึงนะ) ฉะนั้นอย่าสนใจค่ะ
ไม่มีใครเพอร์เฟ็ก 100% หรอกค่ะ เราเลือกได้ที่จะเป็นเหยื่อของปากคน หรือเปล่า แต่ๆๆๆๆ เราต้องดูด้วยนะว่าจริงตามเค้าพูดมั้ย อย่างป้าคือถ้าใครว่าเรื่องที่จริงคือ ก็มันจริงอะได้ๆ ถ้าไม่เกินไปอะนะ ถ้าเรารับในสิ่งที่เค้าบลูลี่ไม่ได้ก็พยายามเปลี่ยนแปลงค่ะ ถ้าทำได้ ใดๆเราควรรักตัวเองนะคะ คนที่บลูลี่เรามันอยู่กับเราไม่นานหรอกค่ะ แต่เราต้องอยู่กับตัวเองอีกนาน
เป็นกำลังใจให้นะคะ สมัยเด็กโดนล้อเรื่องดำจนร้องไห้ พอโตขึ้นมาเพิ่งรู้ว่าอ้าวดำแล้วสวยนี่หว่า 😁😁😁
โฆษณา