28 ต.ค. 2021 เวลา 23:55 • ความคิดเห็น
ตอนเด็กจัดการไม่ได้เลยค่ะ
แต่ตอนนี้ รู้สึกว่าโอเคค่ะ คนไม่ชอบเราก็โอเค เราอ้วนมันก็โอเค สำหรับเรารู้สึกเฉยๆแล้วค่ะ คิดว่าน่าจะเพราะเรายอมรับตัวเองได้ในสิ่งที่เราเป็นค่ะ
การยอมรับตัวเองได้จริงๆ ในสิ่งที่เราเป็น ทำให้รู้สึกหนักแน่นค่ะ
หากมีคนว่าเรา ถ้าจริงก็ไม่โกรธ ถ้าไม่จริงก็ไม่โกรธ เพราะว่าเราโอเคกับร่างกายเราค่ะ เลยทำให้คำพูดคนอื่นไม่ค่อยมีผลกับเราแล้วค่ะ
โฆษณา