31 ต.ค. 2021 เวลา 05:04 • นิยาย เรื่องสั้น
#แนะนำนิยาย #ลำดับที่6 #แสนเล่ห์เสน่ห์ทรวง
เมื่อวันก่อนเราได้เกริ่นแนะนำหนังสือนิยายเรื่อง แสนเล่ห์เสน่ห์ทรวงเล่ม 1 กันไปแล้ว วันนี้เราจะมาต่อกันในเล่มที่สองซึ่งเรื่องนี้จะมี 2 เล่มจบอย่างที่เคยบอกไป มาดูกันว่าเล่มจบนี้พระเอกนางเอกของเราจะแซ่บซี๊ดขนาดไหนมาดูกัน
หน้าปก
เล่มสองนี้จะกล่าวถึงว่านางเอกและพระเอกเขาแอบจนทะเบียนสมรสกันนะเออ ที่ต้องจดเพราะอิพี่ใช้มารยาร้อยเล่มเกวียนไปหลอกล่อน้องด้วยข้อแลกเปลี่ยนบางประการ ไปหาอ่านเอาค่ะสปอยมากเดี๋ยวไม่สนุก และเล่มสองนี้ก็ดูเหมือนว่าอิพี่แทนของเราคลั่งรักหนักมาก ก็แหมเขารักของเขา เขาหวงของเขา เขาตามของเขามาเป็นสิบปีอุ๊ปส์!
โดยปกติแล้วจะเห็นแต่ผู้หญิงจะพยายามเปิดเผยความสัมพันธ์แต่นี่น้องอยากปิดอิพี่อยากเปิด อยากประกาศให้คนทั้งโลกได้รู้ว่านี่เมียพี่และพี่หวงมาก ก.ไก่ล้านตัว เราจะเห็นอิพี่เตรียมไฝว่กับทุกคนที่เข้ามาระรานหรือแค่ทำอะไรให้เมียไม่พอใจพี่พร้อมลุยเสมอ
เรื่องนี้มีสองเล่มจบจ้า
และเล่มนี้ก็รวมผู้ชายที่สุดแสนจะเฟอร์เฟกต์ของตระกูลพีระประกาศิตเข้าไว้ด้วยกันทั้งสามคน ซึ่งแต่ละคนแน่นนอนว่ามีเล่มเป็นของตัวเองนะจ๊ะแนะนำว่าไปหามาเก็บเสียให้หมด คุณจะพบว่าตระกูลนี้ “เล่ห์” ช่างแพรวพราวนักและเป็นคนคลั่งรักหนักมากทั้งสามคน
มาว่ากันต่อที่เรื่องแสนเล่ห์เสน่ห์ทรวงจ้ะ เล่มนี้จะเน้นที่ชั้นเชิงของการแข่งขันธุรกิจของฝ่ายนางเอก-พระเอก ที่ต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งประธานบริหารบริษัทที่ควรจะเป็นของคนในตระกูลนางเอกแต่พ่อของเธอที่แต่งงานใหม่กลับเชื่อภรรยานำเอาญาติทางฝ่ายนั้นเข้ามาบริหารและสูบเลือดสูบเนื้อ ซึ่งนางเอกของเรายอมไม่ได้
เราจะได้เห็นชั้นเชิงทางธุรกิจที่รสสราเขียนได้ดีซึ่งเราอ่านไปยังแอบคิดเลยว่านักเขียนต้องไปหาข้อมูลมามากเบอร์ไหนถึงจะได้สร้างให้ตัวละครในเรื่องนี้ฉลาดเฉียบคมได้เบอร์นี้ และที่สำคัญมันสนุกมีทั้งสาระและความโป๊ะของตัวละครให้ได้ขำ ในเรื่องถ้าใครไม่ฉลาดพอนี่โดนอิพี่เฉือดแน่ ๆ
ฉันรู้ว่าพวกเธอรอคอยที่จะถามฉาก nc ล่ะมีไหม ขอตอบว่ามีย่ะ มีเยอะด้วยสิมีสมใจพวกเธอเลยทีเดียวด้วยความที่เล่มนี้เค้าเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามพฤตินัยและนิตินัยนะคะพวกหล่อนแล้วอิพี่นี่คลั่งรักน้องหนักมากเพราะฉะนั้นความหื่นจะเพิ่มดีกรีกันมากเลยทีเดียว ฉันอ่านไปอ่านมาไม่รู้เลยว่าใครหื่นกว่ากัน ฉากรักโรแมนติกของคู่นี้มีประปรายไปตลอดเล่มฉันอ่านสองรอบแล้วยังเขินหนักมาก ผู้ชายอะไรจับน้องกินได้ตลอดเว
ไปหามาอ่านค่ะแถมได้ข่าวว่าวันนี้ใน meb จะลดราคาเป็นวันสุดท้ายด้วย รีบไปตำกันซะ
ความหนาของทั้งสองเล่ม
ชื่อเรื่อง : แสนเล่ห์เสน่ห์ทรวง (มีสองเล่มจบ)
นักเขียน : รสสรา
Pape นักเขียน : https://www.facebook.com/rossaraniyay
สำนักพิมพ์ : สถาพรบุ๊คส์
จำนวนหน้า : 424 หน้า
รีวิวโดย : Happy iceaiyara
ติดตามเรา :
โฆษณา