31 ต.ค. 2021 เวลา 12:51 • ไลฟ์สไตล์
แวะมาทักทายครับ
หากให้ผมเลือกระหว่างการรับ กับ การให้ ผมเลือกให้ มากกว่ารับ
เช่นเดียวกับการพัฒนาตนเอง ผมเลือกฟัง มากกว่าพูด เพราะอย่างน้อย เราจะได้เห็นอีกมุมมอง ของอีกคนที่มอบให้เรา
คนเราเก่งเหมือนกันเท่ากันทุกคน หากแต่มุมมอง จะนำพาเราไป จะไปได้ไกลสักเท่าไร ก็ขึ้นอยู่กับว่าเรา เปิดรับ แล้วนำมาปรับตัวได้มากเท่าไรนั่นเอง
พิลา คนเดิม
โฆษณา