31 ต.ค. 2021 เวลา 18:39 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเรามองว่าเราไม่สามารถที่จะลืมหรือลบใครออกไปจากชีวิตได้หรอก แต่เราสามารถเลือกที่จะเก็บเขาไว้ในส่วนลึกของจิตใจได้ ตอนนี้อาจจะเศร้าเสียใจ แต่เราเชื่อว่าเวลาช่วยให้ดีขึ้นได้ อาจจะช้าหรือเร็ว แต่ต้องมีสักวันที่เรามองย้อนไปแล้วเราสามารถนำเรื่องของเขามาเล่าหรือคิดถึงได้โดยไม่เสียใจ
โฆษณา