1 พ.ย. 2021 เวลา 00:57 • ความคิดเห็น
ยิ่งคิดถึง = ยิ่งลืมยาก
เพราะมันวนเวียนอยู่ในหัวเราตลอด ๆ ไม่ใช่กับแค่เรื่องคนนะครับ มันเป็นทุกๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ เราต้องใช้ “สติ” มาช่วย, เวลาคิดถึง นึกถึงแล้ว เมื่อใดก็ตามที่รู้ตัว ก็รีบวางอารมย์ลง พิจารณาเห็นโทษ ในความเป็นโทษจริงๆ ที่เราจะต้องประสบพบเจอด้วยตัวเอง…(ต้องมีความซื่อสัตย์กับตัวเอง ไม่คิดเข้าข้างตัวเองนะ) ✌️แล้วไปหากิจกรมมอย่างอื่น ที่ชื่นชอบ ที่ถนัดทำแทนเพื่อไม่ให้ หมดมุ่นอยู่กับความคิดถึงคน คนนั้น,
***ผมบอกตรงๆ นะว่าคุณลืมเขาไม่ได้หรอก !
***แต่ความรู้สึก ของคุณมันจะเปลี่ยนไปเอง เพราะมันเป็นธรรมชาติ คือ “ความไม่เที่ยง เป็นทุกข์ในโลก” แต่เราเข้าใจมันมากขึ้น และอยู่กับความเปลี่ยนแปลงได้ 🤗 สู้ๆครับ ,,ซักวันมันจะกลายเป็น้รื่ิงเล่าให้ลูกกลานได้ฟังเป็นประสบการณ์
โฆษณา