2 พ.ย. 2021 เวลา 06:45 • สุขภาพ
พอดีเมื่อแฟนผมเป็นไบโพล่าอาการรุนแรงมาก ผมยอมรับว่าผมไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบอะไร เลยทำให้เขาแบบว่าหลุดบางช่วงบางเวลา อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ผมเปลี่ยนตัวเองเข้าหาจุดที่แฟนอยู่ ทำความเข้าใจคุยเปิดใจตอนที่อารมณ์ดีๆ จากที่ผมประเมินคือ
1.แฟนผมเป็นคนที่มีกำแพงegoหนามากๆ
2.เป็นคนที่อ่อนไหวทางอารมณ์และความรู้สึกของตัวเองและยึดติดกับมัน เช่น การให้อภัยคนที่ทำผิดกับเขาเช่น ผมเขาว่าเค้าไม่เคยลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นและมันยังอยู่ในหัวตลอดเวลาและสิ่งที่เค้าทำได้คือทน สุดท้ายผลผลิตที่ออกมาคือความรุนแรง
3.เขาเป็นคนที่ย้ำคิดย้ำทำมากๆในการทำอะไรสักอย่างจนส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน
แล้ววันนึงผมก็ไม่สามารถทนได้ ผมก็ไม่ได้อยากจะแยกทางกับเขา ด้วยผมที่เป็นคนที่ชอบศึกษาสิ่งที่แปลกใหม่ และสนใจผมได้ไปเจอกับคลิปวิดิโอหนึ่งในยูทูบเรื่อง สารdmtและหลักการทางวิทยาศาสตร์ มันทำให้ผมรู้สึกมีหวังในการรักษาบำบัดแฟนผม
แต่ผมจะบอกก่อนว่า ผมเป็นคนที่มีปฏิกิริยาเชิงบวกกับกัญชา ต่อให้มีเรื่องเครียดหรืออะไรที่เป็นปัญหาผมสามารถจัดการได้ แต่กับแฟนผมทำให้มันย้ำคิดย้ำทำมากกว่าเดิมจนมีปัญหาเช่น นอนไม่หลับเพราะคิดแต่เรื่องปัญหานั้นตลอดเวลาที่อยู่เฉยๆ เป็นอย่างนั้นมาสักพักจนชวนกันเลิกใช้กัญชา
จนผมมาอ่านการใช้สารphychedelicในการจัดการกับสารเคมีในสมอง ผมตั้งใจศีกษาอย่างจริงจัง สารphychedelic มีโครงสร้างทางอะตอมคล้ายกับmolecule ของserotoninในสมองที่มนุษย์ที่กำหนดพฤติกรรมของมนุษย์ เช่นคนที่มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ไบโพล่า คนที่ย้ำคิดย้ำทำและคนที่มีเหตุการณ์ในอดีตที่ฝังใจทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างราบรื่น
ผมนั่งอ่านreport หลายๆเคส หลังจากการใช้มันดูมหัสจรรย์นะครับ ศึกษาเรื่องผลข้างเคียงจากการใช้ ปรากฎว่าสารphychedelic ไม่มีฤทธิให้เสพติด ไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกาย แต่ทางจิตใจมีผลข้างเคียงค่อนข้างสูงทั้งนี้อยู่กับสภาพแวดล้อมในขณะที่สารกำลังออกฤทธิ์
phychedelic molecule and serotonin molecule
ผมไม่รอช้าทำการซื้อmagicmushroom(เห็ดขี้ควาย)มาใช้กับแฟน สิ่งที่เกิดขึ้นมันแปลกๆมาก อธิบายเป็นคำพูดไม่ออกตอนที่ออกฤทธิมันมีอะไรเยอะมากจนสื่อไม่หมด แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือเขาและผมต่างร้องให้ด้วยกันเรื่องที่ผ่านมาช่างมันและพร้อมใช้ชีวิตต่อ ทำให้ผมเซอไพรส์มาก ว่ามีของแบบนี้อยู่ในโลกด้วย?
1
psilocybe
หลังจากนั้นผมก็ศึกษาจริงจังและบอกต่อ แต่รู้มั้ยมีคนรอบตัวผมประมาณ20%ที่สนใจ 80%หาว่าบ้า แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือผมไม่สนใจอะไร ผมเข้าใจทุกคน หลังจากนั้นมีอีก2เคสที่ผมสามารถช่วยเขาได้
1.พี่ของผมอายุ23 มีอาการเข้าข่ายโรคซึมเศร้า สาเหตุมีปมตั้งแต่ๆตอนเรียนโดยมีเพื่อนสนิทคนเดียว และโดนเขาหักหลังแต่ทำให้อายในสายตาของคนในโรงเรียน ทำให้ไม่มีสังคม อยู่กับครอบครัวแบกรับความกดดันที่จะให้ทำให้สิ่งที่ไม่อยากทำ จนทำให้มีพฤติกรรมแปลกๆไป ผมกับแฟนเลยลองเปิดใจจน ร้องให้ และลองให้เทค magicmushroom สุดท้ายเขาก็ดีขึ้น เริ่มใช้ชีวิตอย่างปกติ หาสังคมที่มีความสนใจที่เหมือนกัน ดีขึ้นกว่าเดิมแบบกว้างๆ
2.น้องผมรู้จักประสบอุบัติ สลบ2เดือน ทำให้เขาไม่เหมือนเดิม เช่น ขาหัก แขนหัก กระโหลกยุบตากรอกไม่ได้และเบลอ จมูกไม่ได้กลิ่นลิ้นไม่ได้รส เจาะหลอด และที่สำคัญคือ จิตใจ น้องเขาเคยบอกผมว่าตั้งแต่ออกมา เขามองอะไรเขาไม่เคยจะมองในแง่บวกเลยทุกๆอย่าง ผมว่าลองให้ผมช่วยมั้ยเผื่อช่วยได้ ครั้งนี้ผมใช้nn'dmtสกัดเอง ลองให้น้องเขาใช้โดยการสูบผลว่า เขาดีขึ้น สามารถมองหลายๆสิ่งตามความเป็นจริงและหลายๆมุม ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติแล้ว
*รายระเอียดมากกว่านี้มาก*สำหรับผมน่าสนใจ
mhrbที่มีdmt
ขอบคุณทุกคนที่สนใจ ผมต้องการแค่สื่อสารสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตปลดล็อคจิตใจ
#phychedelic #magicmushroom #dmt #psilocybin
โฆษณา