2 พ.ย. 2021 เวลา 16:20 • ความคิดเห็น
ได้เยอเลยหลายอาชีพเริ่มจากหาสิ่งที่เราชอบทำและรักที่จะทำมากที่สุด ศึกษาจากผูมีประสบการณ์โดยตรงเริ่มต้นปรับจากที่กำลังที่เรามี..เราเริ่มได้..ในโลกสมัยนี้แม้จะฟุ่มเฟือยในทรัพยากรที่ต้องใช้เม็ดเงินซื้อมาก็จริง แต่..มันยังมีทรัพยากรอีกมากหากเรามองหารอบตัวเราและแอดจัสให้มันเป็นทุนของเราในการเริ่มต้น บางอย่างแทบจะไม่ต้องใช้เงิน แต่แค่ใช้แรงกายนำมันไปเปลี่ยนเป็นทุน..
โฆษณา