3 พ.ย. 2021 เวลา 06:53 • ท่องเที่ยว
เราไปแคมป์ปิ้งจอดรถนอนที่ “ไร่สองขุนเขา-แก่งกระจาน” มาค่ะ
เราเปิดหาที่นี่เจอจากใน Goolgle ค่ะ หลังจากโทรสอบถามก็เก็บของพามะลิขึ้นรถแล้วตรงดิ่งมาที่นี่เลย
.
เรามาถึงที่นี่ช่วงบ่าย2-3 โมง ในวันธรรมดาที่ไม่ใช่วันหยุดของหลายๆคน เลยมีแค่เรากับมะลิและพี่ๆเจ้าของไร่ที่นี่ ซึ่งถ้าใครชอบสถานที่ที่เงียบสงบ อยู่กับธรรมชาติจริง จะถูกใจมากค่ะ
.
หลังจากที่เรามาถึงจอดรถเรียบร้อย ก็พามะลิเดินเล่นชมบรรยากาศภายในไร่ ( ตรงบริเวณส่วนกลางที่ให้กางเต็นท์นะคะ )
.
ที่นี่ร่มรื่นมาก เต็มไปด้วยต้นไม้ และติดริมบึงด้านหน้าก็มีจุดให้นั่งเล่นและสามารถกางเต็นท์บนนั้นได้ค่ะ บรรยากาศดี เหมาะกับวันพักผ่อนที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวาย
บริเวณริมน้ำก็สามารถกางเต็นท์และตกปลาได้ สำหรับสายฟิชชิ่ง สามารถตกมาทำอาหารทานได้เลย วิวริมน้ำก็จะให้ความรู้สึกอีกแบบกับด้านบนเลยค่ะ
ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของต้นไม้และธรรมชาติที่นี่ ทำให้มีนกน้อยใหญ่และสัตว์มากมากมายแวะเวียนมาที่ไร่ให้ได้ถ่ายรูปและได้ดูกัน ในตอนเช้าจะมีนกเงือกคู่นึงลงมากินผลไม้ที่พี่เจ้าของไร่ห้อยไว้ให้ในทุกๆเช้า
ในช่วงเย็นเราฝากท้องกับแม่ครัวที่นี่ค่ะ เพราะจากที่ดูรีวิวก่อนไปเราเห็นผักสดๆของทางไร่น่าทานมาก ใช้เวลาสั่งล่วงหน้านิดนึงค่ะ แต่รสชาติอาหารเผ็ดอร่อยถูกใจมากๆ
ถูกใจสำหรับใครที่รักแล้วก็ชื่นชอบแคคตัสหรือไม้อวบน้ำอยู่ ที่นี่เค้ามีโรงเพาะเลี้ยงแคคตัสค่ะ พี่เจ้าของให้ความรู้และคำแนะนำดีมากค่ะ
สำหรับการเดินทางมาที่ไร่นะคะ ที่นี่ตั้งอยู่ ตำบลห้วยแม่เพรียง อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี อยู่ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ทางเดียวกันกับเขาพะเนินทุ่ง สามารถเปิด Goolgle map นำทางได้ค่ะ
✅ค่าบริการ คนละ 150 บาท/คน/คืน
✅สามารถตกปลาได้
.
สิ่งอำนวยความสะดวก
✅ห้องส้วม 2 จุด
✅ห้องอาบน้ำ
✅ไฟฟ้า
✅สามารถสั่งอาหารทานได้
✅มี WIFI
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ติดตามการเดินทางของเราได้ที่
#ไร่สองขุนเขา #ลานกางเต็นท์แก่งกระจาน #ลานกางเต็นท์เพชรบุรี #กางเต็นท์ตกปลาเพชรบุรี #เพชรบุรี #เขาพะเนินทุ่ง #นอนในรถ #นอนในรถเพชรบุรี #จุดจอดนอนแก่งกระจาน
โฆษณา