6 พ.ย. 2021 เวลา 09:18 • ธุรกิจ
ผมอยากจะแนะนำคลิปหนึ่งครับ เป็นคลิปของ GaryVee ซึ่งเป็นที่รู้จักกันใน วงการ social media marketing ในต่างประเทศ ผมจำได้ว่า แกบอกทำนองว่า
let the markets decide
นั่นคือ ไม่ว่าเราจะนำเสนออะไรออกไป สุดท้ายคนที่ให้ความสนใจกับสิ่งที่เรานำเสนอจะปรากฏตัวขึ้นมาเองครับ
มีสินค้าและบริการมากมายที่เจ้าของมีลูกค้ามาอุดหนุนเป็นจำนวนมาก แต่พวกเราเองอาจไม่เคยรู้จักเลย หรือถึงเราจะรู้จัก เราเองก็ไม่คิดจะไปเป็นลูกค้าเขา
ลางเนื้อชอบลางยา
โฆษณา