7 พ.ย. 2021 เวลา 02:40 • ความคิดเห็น
ทุกอย่างคือความทรงจำ การลืมไม่ได้ยาก แต่ต้องใช้เวลาที่จะทำให้จิตใจเราเข้มแข็งขึ้น อีกสิ่งที่ช่วยได้คือ การยอมรับ ว่าความเจ็บนั้นเกิดจากอะไร เกิดจากตัวเองที่รู้สึก หรือคิดว่าเพราะคนอื่นทำให้เราเจ็บ ซึ่งจริงแล้วความรู้สึกเจ็บปวดนั้นเกิดจากเราเองทั้งนั้น อะไรที่เราแก้ไขไม่ได้แล้ว เราก็ต้องยอมรับและปล่อยวางมันไปบ้าง (ช่างแม่ง) เอาความเจ็บปวดตรงนี้ ไปรู้สึกกับอย่างอื่นที่ดีกว่าไม่ดีเหรอค่ะ ไปในสิ่งที่จะทำให้เราพัฒนาขึ้น เติบโตขึ้น เข้มแข็งขึ้น เมื่อเราสามารถเปลี่ยนจุดโฟกัสได้ เราก็จะลืมความเจ็บปวดได้เองค่ะ
ปล. เราแค่เสนอความคิดเห็นในมุมของเรา ส่วนการเลือกที่จะกระทำเป็นสิทธิ์ของคุณ ^^
1
โฆษณา