7 พ.ย. 2021 เวลา 06:52 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🔔 ตลาดกำลังพักฐาน มีหุ้นตัวไหนที่ พอจะมี ระยะเก็งกำไรให้เราได้บ้าง มาติดตามกัน❗️
<< หุ้นพื้นฐานเด่นประจำเดือน พ.ย. 64 >>
🎉 หลังจากที่ SET ขึ้นไประดับ 1650 จุด เมื่อเดือนที่แล้วชึ่งถือว่าทำจุดสูงสุดในรอบปี ก่อนที่จะพักฐานลงมาบ้างเล็กน้อย เราอาจจะมองเป็นโอกาสในการ หาหุ้นพื้นฐานดีทีมี Upside เก็งว่า ตลาดปลายปีนี้จะฟืนตัวดีขึ้น จากมาตราการกระตุ้น เศรษฐกิจต่างๆ เช่น การเปิดเมือง เปิดประเทศ ยกเลิกล็อคดาว ฯลฯ
และด้วยเหตุนี้เองทางทีมงาเราจึงทำการรวบรวมข้อมูล "มูลค่า" ของหุ้นใน SET50 ที่ถูกประเมินโดยนักวิเคราะห์ของโบรกเกอร์ มาหาค่าเฉลี่ยเพื่อเปรียบเทียบกับราคาตลาด เพื่อดูว่าหุ้นตัวไหนเหลือ Upside ให้ขึ้นต่อเยอะที่สุด โดยหุ้นตัวไหนจะเป็นหุ้นที่น่าซื้อที่สุด เชิญรับรู้ได้จากข้อมูลดังต่อไปนี้
📈 หุ้นกลุ่ม ENERGY ที่ดูน่าสนใจ สุดๆ ทั้งโรงไฟฟ้า EGCO ,EA, RATCH ขึ้นมาเป็นที่ 1,3,4 ที่เหลือ Upside กว่า 30% และพลังงานน้ำมัน PTT,PTTEP ที่เศรษฐกิจเริ่มกลับมาอีกครั้ง ยังมี Upside กว่า 20%
📈 หุ้นกลุ่มที่ได้ผลประโยชน์จากโควิด เช่น STA ที่ผลิตถุงมือยาง และ GLOBAL ที่ขายวัสดุก่อสร้างเมื่อเศรษฐกิจกลับมาเป็นปกติ
📝 หุ้นกลุ่ม BANK ข่าวการขยายธุรกิจที่ทำ SCBX เข้ามาลงทุนสู่โลกฟินเทค ทั้งเทคโนโลยี และ ดิจิทัลไฟแนนซ์ ก็ทำให้ราคาปรับขึ้นมาสูงแล้ว แต่ยังมีแบ้งอื่นๆอย่าง BBL,KBANK,KTB ยังมี Upside ของราคาอยู่อีกกว่า 15%
✅ โดยจากข้อมูลทั้งหมดนี้ หวังว่าคงช่วยเพิ่มความมั่นใจในการตัดสินใจเลือกหุ้นกันได้พอสมควรนะครับ หากใครมองว่าตลาดไปต่อได้อีกก็อย่าลืมเก็บตัวดี ๆ เข้าพอร์ตกันไว้ด้วย🤟
✳️ สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มทักษะด้านการเทรด อย่าลืมติมตามสัมมนาที่เราได้ในแต่ละเดือน ที่จะพาทุกท่านก้าวเท้าเข้าสู่โลกของ Data Analysis ที่กำลังถูกพื้นถึงเป็นอย่างมากในสังคมการลงทุน
💻 รวม Class สัมนาตลอดทั้งปี ที่สำคัญเข้าฟังฟรี‼️
ติดตามรายละเอียดได้ที่ Link👇🏻
⭐️ สุดท้ายถ้าใครอยากได้ข้อมูลการลงทุนดี ๆ ทุกวัน ก็ขอเชิญมาติดตามเราได้ทั้งเพจและกลุ่ม Line ฟรีตามลิ้งด้านล่างนะครับ เราให้ทุกคนโชคดีในการลงทุน และที่สำคัญขอให้มีสุขภาพแข็งแรงห่างไกลจากโรคระบาดนะครับ ขอบคุณครับ
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
—————————————
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา