8 พ.ย. 2021 เวลา 14:28 • ไลฟ์สไตล์
อยากบอกว่า หัวหน้าค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกความรู้และทุกคำสอนที่ให้ดิฉันค่ะ ขอบคุณทุกโอกาสให้เอื้อเฟื้อให้ดิฉัน ขอบคุณที่หัวหน้าคอยปกป้องให้เสมอ แต่ว่าต่อไปดิฉันขอแสดงความสามารถของดิฉันเองบ้างนะคะ ไม่ต้องปกป้องหรืออกรับแทนดิฉันแล้วดิฉันขอรับผิดชอบงานดิฉันเองค่ะ ขอบคุณค่ะ แล้วทำงานต่อไปค่ะ
อย่าด่า อย่าทำอะไรไม่ดีใส่ อย่าว่าลับหลัวเค้าค่ะ แต่ให้ขอบคุณเค้า ถ้าคิดได้ ก็รู้เอง ถ้าไม่ได้ ก็พูดใหม่นะคะ แค่แชร์ประสบการณ์ตอนเป็นลูกจ้างคร้า
โฆษณา