8 พ.ย. 2021 เวลา 14:43 • ความคิดเห็น
บางเวลาเราก็ต้องค้นหาใจตัวเองค่ะ เด็กๆร้องไห้เขากล้าบอกตรงๆว่าเพราะอยากได้อะไร เพราะเขายังไม่รู้ผลของการพูดตรงๆว่าพ่อแม่จะตอบกลับว่าอะไร แต่พอเราเป็นผู้ใหญ่บางอย่างแม้แต่ตัวเองยังไม่กล้าตรงไปตรงมา
กลับตัวเองเลยค่ะ เวลาเราเจ็บเราต้องยอมรับผลของมันแต่ถ้าเราหาเหตุที่ทำให้เราเจ็บปวดใจไม่ได้ ลองทบทวนดูนะค่ะ ว่าบางสิ่งควรค่าที่เราจะเจ็บปวดกับมันไหม และในบางเรื่องการเห็นแก่ตัวก็ไม่ผิดค่ะ
ถ้าเราทำดีที่สุดแล้ว
😂ป้าก็เป็นค่ะ เหมือนคนติดกับดักยังไงไม่รู้ หาทางออกไม่เจอ แต่จะหาไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอ อย่าคิดมากค่ะ✌️✌️✌️✌️
🎼คนมี่เขาไม่ใยดี ป่านนี้เขาคงหลับไหล จะคิดถึงให้ตายเขาคงไม่รู้ สู้ทำใจให้ดี รักตัวเองบ้างซิ ก็ตัวเราเป็นคนหนึ่งคนเหมือนกัน🎼✌️✌️✌️✌️✌️
โฆษณา