9 พ.ย. 2021 เวลา 01:04 • ไลฟ์สไตล์
คำถามคนนั้นจะผลักดันเราขึ้นไปข้างหน้าหรือจะรั้งเราไว้ หากรั้งเราไว้ขอให้ดูว่าเราเก่งพอออกไปสนามเพื่อไปลงสนามแข่งที่อื่นเพื่อไปเป็นในสิ่งที่เราต้องการคนเป็นหัวหน้าคนปลงานมาจากคนอยู่ข้างล่าง หากเป็นผู้นำที่แท้ทรูค้องให้เครดิตลูกน้องตัวเอง เพราะทุกอย่างเกิดจากการทำงานร่วมกัน ยกเว้นคนไม่ทำงานแต่เอาผลงานลูกน้อง
1
โฆษณา