11 พ.ย. 2021 เวลา 04:06 • กีฬา
โรนัลโด้ อธิบายให้ฟังว่าทำไม ดีเอโก้ มาราโดน่า ถึงใส่นาฬิกาถึง 2 เรือน
“ครั้งแรกที่ผมได้เจอเขาสมัยที่อยู่กับ เรอัล มาดริด เราได้ทานอาหารค่ำด้วยกัน ดิเอโก้ ก็ใส่นาฬิกามา 2 เรือน เขาบอกว่าจะไม่ยอมไปไหนโดยไม่มีนาฬิกา 2 เรือนนี้”
“ผมก็ถามเขาว่าทำไมต้องใส่ 2 เรือน เขาบอกว่าลูกสาวเขาซื้อให้เป็นของขวัญ และนับตั้งแต่นั้นเขาก็ไม่เคยถอดมันออก”
“หลังจากทานอาหารเสร็จ เขาถอดเรือนหนึ่งออกมาให้ผม บอกว่าเป็นของขวัญ ผมไม่อยากรับไว้ แต่ท่าทางเขาโกรธมาก ผมก็รู้สึกว่าแบบนี้ถ้าไม่รับก็คงไม่ได้แล้ว”
“ผมจะดูแลมันเป็นอย่างดีไปตลอดชีวิตผม เพื่อเป็นการรำลึกถึงเขา และมิตรภาพที่มีต่อกัน”
โฆษณา