12 พ.ย. 2021 เวลา 11:52
ถ้าเค้ารักเราจริง เค้าคงไม่ปล่อยให้เราหายไปไหน
และคงไม่มีคำถามที่ว่า ถ้าไม่มีเธอ ฉันคงสบายใจในหัว
ถ้าเค้าปล่อยให้เราหาย และ เค้าคิดว่าไม่มีเราแล้วดี
ไปต่อเลยจร้า ไม่ใช่ละ เสียใจ วันนี้ ดีกว่าเสียใจซ้ำไปซ้ำมา อยู่ก็เจ็บ ไม่อยู่ก็เจ็บแต่เดี๋ยวก็หาย
ตอนนี้เราก็เสียใจ แต่อยู่ไป ก็ไร้ค่า ไปดีก่า
คิดในใจ เมริงพลาดแล้วละที่เสียฉันไป
โฆษณา