12 พ.ย. 2021 เวลา 23:37 • ไลฟ์สไตล์
มีช่วงเวลาๆเงียบๆของตัวเองไม่ต้องรีบอะไร ออกกำลังกายทุกเช้า จดบันทึก ทำสมาธิ เรียนหรืออ่านหนังสือสักหน่อย กาแฟดีๆสักแก้ว พระอาทิตย์ขึ้นพอดีครับ
อะไรสำคัญกับชีวิตเราก็ทำทุกวัน คนส่วนใหญ่ไม่ทำแต่เราทำ ผมเชื่อว่าชีวิตนี้เรายากที่จะแพ้ การตื่นเช้าจะช่วยให้เรามีช่วงเวลาได้ทำอะไรให้กับตัวเองบ้าง
ไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นโลมา หมี สิงโต หรือ หมาป่า เพราะมันเปลี่ยนได้ตลอดเวลา และคนเราตื่นด้วยการตัดสินใจว่าจะตื่น
ผมเชิญชวนนะครับใครยังไม่ตื่นเช้า หันมาตื่นเช้ากันเถอะ ตื่น ตี4:45 หรือก่อนหน้าได้ยิ่งดี
1
โฆษณา