14 พ.ย. 2021 เวลา 08:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
จะไม่ร้องเพลงเพี้ยนอีกต่อไป เพราะไมค์ตัวนี้จะทำให้คุณกลายเป็นคนร้องเพราะทันที!
ไม่ว่าใครก็ตามที่มีจิตวิญญาณความเป็นศิลปินอยู่ในตัว แต่ต้องถูกบดบังด้วยเสียงเพี้ยน เสียงเหิน เสียงแสบแก้วหู แต่ปีใหม่ทั้งทีก็อยากจัดปาร์ตี้ ร้องคาราโอเกะสักหน่อย บอกเลยว่า วันของคุณมาถึงแล้ว! เมื่อ Xiaomi เปิดตัว “Mijia K” ไมโครโฟนอัจฉริยะตัวใหม่เพื่อทุกคนที่มีดนตรีในหัวใจ “เปลี่ยนเสียงเพี้ยน ให้เป็นเสียงเพราะ”
โดยไมโครโฟน Mijia K เป็นไมโครโฟนที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันสำหรับคนที่หลงใหลในการร้องเพลงโดยเฉพาะ นอกจากจะสามารถจูนให้เสียงของคุณเพราะขึ้นแล้ว ยังมีฟีเจอร์ “Pitch” ที่จะปรับจูนให้เสียงร้องเข้ากับดนตรีเพลง ๆ นั้น แล้วยังมาพร้อมกับโหมด Auto-Tune ที่จะช่วยให้เสียงของคุณดีขึ้นในพริบตา เหมาะกับคนชอบร้องคาราโอเกะสุด ๆ
นอกจากนี้ ไมโครโฟนตัวนี้ไม่เพียงแค่ออกแบบมาสำหรับการร้องคาราโอเกะเท่านั้น แต่ยังสามารถแปลงตัวเองให้เป็น “สตูดิโออัดเสียงขนาดย่อม” โดยเป็นการใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชันของ Mijia หรือแอปฯ อื่น ๆ ก็ได้ บวกกับฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน รวมถึงดีไซน์ส่วนหัวที่ใช้ฟองน้ำแบบ Anti-Pop ช่วยกรองเสียงของลมหรือลมหายใจและเป็นการลดการกระแทกเมื่อต้องพูดบางพยางค์ เรียกได้ว่า แค่ไมโครโฟนตัวเดียวไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถอัดเสียงได้เหมือนอยู่ในสตูดิโอห้องอัดเสียงที่มีเครื่องครบครันเลยทีเดียว
ที่สำคัญยังตอบโจทย์ทุกการใช้งานเพราะสามารถเชื่อมต่อผ่านระบบบลูทูธก็ได้ หรือเชื่อมต่อด้วยสายเคเบิลแบบ 3.5 มิลลิเมตรก็ได้ จะเชื่อมต่อด้วยสมาร์ทโฟนหรือต่อเข้าคอมพิวเตอร์ หรือจะต่อกับสมาร์ทีวีของ Xiaomi ก็ได้เช่นกัน ทั้งยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 2,500 มิลลิแอมป์ ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 7 ชั่วโมง ต่อการใช้งานแค่เพียง 1 ครั้ง และมีชิป DSP ที่ทำหน้าที่เป็นการ์ดเสียง ส่งเสียงของเราไปยังแอปฯ ต่าง ๆ ได้แบบไม่มีสัญญาณใดรบกวน
สำหรับราคาจะอยู่ที่ 299 หยวน หรือประมาณ 1,500 บาท โดยมีวางจำหน่ายบนหน้าเว็บไซต์ JD ของประเทศจีน อีกแค่เดือนกว่า ๆ ก็จะถึงปีใหม่แล้ว ใครที่อยากจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ร้องเพลงคาราโอเกะกับครอบครัวหรือเพื่อน ๆ ที่บ้าน ก็ไปสอยมาลองกันได้ รับรองข้างบ้านไม่ปาขวด ปาฝาหม้อข้ามมาแน่นอน เผลอ ๆ งานนี้ค่ายเพลงอาจต้องเข้าแล้วนะ!
#อายุน้อยร้อยล้านNEWS
#อายุน้อยร้อยล้าน #ryounoi100lan
#ไมโครโฟนอัจฉริยะ #MijiaK #Xiaomi #China #คาราโอเกะ #Microphone
โฆษณา